Dòng sự kiện:
UEFA phát trực tiếp Champions League miễn phí cho khán giả Việt Nam
26/09/2017 20:10:12
UEFA sẽ phát livestream trên trang chủ ít nhất hai trận đấu hay nhất mỗi đêm nhằm phục vụ khán giả Việt Nam.

 

Theo thông tin trên báo Tuổi trẻ, UEFA thông báo người hâm mộ bóng đá Việt Nam có thể xem trực tiếp các trận đấu ở Champions League 2017-2018 trên trang web chính thức của UEFA (uefa.com).

Khán giả VN có thể xem miễn phí các trận đấu của Champions League trên tranh uefa.com. Ảnh: REUTERS

Theo đó, link xem các trận đấu sẽ được cập nhật trước giờ bóng lăn, trong đó có cả những trận cầu quan trọng. Điều đặc biệt là theo thông báo của UEFA, Việt Nam là quốc gia duy nhất được xem dưới dạng livestream miễn phí này.

Liên quan đến thông tin trên, báo Thể thao & Văn hóa đưa tin thêm, dù xác nhận sẽ phát trực tiếp miễn phí các trận đấu trên Champions League trên trang web của UEFA nhưng phần lớn các khán giả ở Việt Nam vẫn không thể xem được. Với những người không xem được, khi họ kích vào stream của các trận đấu Champions League trên web của UEFA thì đều dẫn sang một trang web khác là WSTV (http://www.wstelevision.vn/uefachampionsleague/index.html)

Đây là trang web mà cách đây 2 năm, khán giả Việt Nam xem được trực tiếp các trận đấu của UEFA. Tuy nhiên, do có nhiều trang web của Việt Nam khai thác lại nguồn từ trang này nên đã chính thức bị chặn lại từ mùa giải năm ngoái. Cho đến thời điểm này, trang web này vẫn bị chặn ở Việt Nam nên khi stream của UEFA dẫn đến WSTV thì cũng đều không xem được.

Được biết, đến thời điểm hiện tại, chưa có đơn vị nào tại Việt Nam có bản quyền phát sóng trực tiếp các trận cầu Champions League hay Europa League trên truyền hình hay mạng Internet, báo Vietnamnet thông tin.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến