Dòng sự kiện:
Vietinbank nhận giải thưởng 'Doanh nghiệp xuất sắc châu Á- Thái Bình Dương'
13/10/2014 11:33:27
ANTT.VN - Vừa qua, Trung tâm Thẻ VietinBank vinh dự đón nhận giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á - Thái Bình Dương 2014.

Tin liên quan

Với mục đích ghi nhận và tôn vinh những đóng góp quan trọng của các doanh nghiệp đã góp phần tạo động lực trong sự nghiệp phát triển của đất nước và đối ngoại với các cường quốc khác, chương trình  “Tôn vinh doanh nghiệp xuất sắc Châu Á – Thái Bình Dương” có ý nghĩa sâu sắc, nêu cao vai trò của doanh nghiệp, nhà quản lý, doanh nhân trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Chương trình được chủ trì, bình chọn và đánh giá bởi những chuyên gia uy tín hàng đầu trong nhiều lĩnh vực của Việt Nam, khu vực và Quốc tế.

Chương trình lựa chọn 2 hình thức danh hiệu: Lãnh đạo xuất sắc và DN xuất sắc theo 5 tiêu chí: Năng lực, Công nghệ, Triết lý quản trị, Tài chính, Trách nhiệm xã hội. Sau quá trình tuyển chọn, hơn 60 DN, doanh nhân, nhà quản lý đã được vinh danh trong chương trình.

Chương trình tôn vinh "Doanh nghiệp xuất sắc châu Á- Thái Bình Dương 2014"

Tại buổi lễ, Trung tâm Thẻ VietinBank vinh dự nhận giải thưởng DN xuất sắc Châu Á - Thái Bình Dương. VietinBank đã có những bước phát triển vượt bậc, chú trọng đầu tư hiện đại hóa công nghệ ngân hàng, đứng đầu về dịch vụ thẻ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam.

Thị phần thẻ của VietinBank luôn dẫn đầu trên thị trường với hơn 23% thị phần thẻ ghi nợ nội địa, gần 35% thị phần thẻ quốc tế, gần 2.000 máy ATM và trên 30.000 đơn vị chấp nhận thẻ (POS), chiếm trên 30% thị phần hệ thống thanh toán POS tại Việt Nam.

Không chỉ cung cấp sản phẩm dịch vụ (SPDV) thẻ truyền thống, VietinBank còn tiên phong cung cấp các SPDV công nghệ tích hợp như: thẻ đồng thương hiệu, thẻ liên kết, thu học phí, thanh toán thẻ trực tuyến, hoá đơn tiền điện, viễn thông, nộp thuế, SMS banking,…Đặc biệt, VietinBank đã tung ra thị trường 5 SPDV công nghệ cao: mPOS, Merchant online, rút tiền không cần thẻ, gửi tiền/chuyển đổi ngoại tệ tại ATM.

Cùng với những giải thưởng nhận được trong thời gian qua, Vietinbank ngày càng được khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ, góp phần thúc đẩy nâng cao chất lượng hoạt động của đội ngũ nhân viên ngân hàng hiện đại.

Hoa Liên
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến