Vietinbank tiếp tục giữ vững danh hiệu Top 10 Thương hiệu mạnh
22/03/2015 17:40:13
ANTT.VN – Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (Vietinbank) vừa nhận danh hiệu Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam – danh hiệu này được ngân hàng giữ vững 11 năm qua.

Tin liên quan

 

Liên hoan Doanh nghiệp (DN) Rồng vàng và các Thương hiệu mạnh Việt Nam lần thứ XI mới được tổ chức tại Hà Nội do Thời báo Kinh tế Việt Nam khởi xướng từ năm 2001 và trở thành sự kiện quan trọng dành cho các DN có vốn đầu tư trong nước và nước ngoài.

Liên hoan lần này có 71 DN có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) được trao danh hiệu Rồng vàng; 95 DN Việt Nam đạt danh hiệu Thương hiệu mạnh, trong đó VietinBank được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu mạnh. Đây là lần thứ 11 liên tiếp, VietinBank được bầu chọn và trao danh hiệu Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam.

Ông Lê Đức Thọ - Tổng Giám đốc VietinBank nhận Cúp Thương hiệu mạnh Việt Nam lần thứ XI

Theo Ban tổ chức, những DN được tôn vinh lần này đều có kết quả tăng trưởng và phát triển tốt, nỗ lực vượt qua khó khăn trong bối cảnh khủng hoảng kinh tế khu vực và thế giới kéo dài; có kế hoạch chiến lược nâng cao năng lực cạnh tranh cả về nhân lực, công nghệ, chất lượng, dịch vụ để có thể chủ động đón những cơ hội và thách thức từ hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng sâu rộng.

Hầu hết doanh nghiệp đều có kế hoạch, chiến lược củng cố và tăng cường năng lực cạnh tranh, chuẩn bị những điều kiện cần và đủ cũng như tâm thế sẵn sàng tham bước vào cuộc hộinhập kinh tế mới.

Các doanh nghiệp Rồng vàng và Thương hiệu mạn Việt Nam 2015

Năm 2014, với sự đổi mới toàn diện, đồng lòng, quyết tâm cao của Ban Lãnh đạo và tập thể cán bộ nhân viên, VietinBank đã hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kế hoạch được Đại hội đồng cổ đông giao. Đến 31/12/2014, tổng tài sản của VietinBank đạt 660 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 14,6%, đạt 103% kế hoạch; Hoạt động cấp tín dụng đạt số dư 544 nghìn tỷ đồng, tăng 18,2% so đầu năm (tăng trưởng toàn ngành là 12,62%), đạt 104,7% kế hoạch.

VietinBank là một định chế tài chính hoạt động an toàn, hiệu quả, chất lượng nợ luôn được chú trọng kiểm soát chặt chẽ, tỷ lệ nợ xấu thấp hơn mức bình quân toàn ngành. Hoạt động đầu tư chiếm 26% tổng tài sản với danh mục đầu tư liên tục được điều chỉnh theo hướng tăng khả năng sinh lời, đảm bảo dự trữ thanh khoản cho toàn hệ thống và nâng cao vai trò, vị thế của VietinBank trên thị trường.

Không chỉ khẳng định thương hiệu uy tín, lớn mạnh của mình trong nước, VieinBank ngày càng khẳng định thương hiệu của mình ở khu vực và thế giới. Vừa qua, thương hiệu VietinBank được Brand Finance xếp hạng trong Top 500 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất thế giới với trị giá thương hiệu 197 triệu USD. Đây là lần thứ 3 VietinBank được Brand Finance xếp hạng trong Top 500 ngân hàng có giá trị thương hiệu lớn nhất thế giới.

Hoa Liên

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến