Dòng sự kiện:
Vụ sập giàn giáo: Hỗ trợ 30 triệu đồng cho mỗi gia đình có nạn nhân tử vong
26/03/2015 14:46:52
ANTT.VN – Vụ sập giàn giáo ở Formosa Hà Tĩnh khiến hơn chục người chết và nhiều người bị thương, nhà thầu hỗ trợ cho mỗi gia đình có nạn nhân tử vong 30 triệu đồng.

Tin liên quan

 

 

Theo Samsung C&T (nhà thầu chính thi công công trình có giàn giáo bị sập), các công nhân thi công tại công trường vụ tai nạn thuộc nhà thầu phụ của hãng này. Tuy nhiên, là chủ đầu tư thi công giàn giáo, Samsung C&T nhận trách nhiệm trong việc phải có biện pháp hỗ trợ nạn nhân.

Đại diện Cty Samsung T&C Comporation cho biết, sẽ hỗ trợ cho các nạn nhân gặp nạn và chi phí mai táng cho 14 nạn nhân tử vong trong vụ sập giàn giáo.

Nạn nhân vụ sập giàn giáo ở Formosa Hà Tĩnh

Trước mắt, phía Cty Samsung T&C Comporation đồng ý mức hỗ trợ ban đầu số tiền 30 triệu đồng cho mỗi gia đình nạn nhân tử vong.

Trong khi đó, Lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh cũng cho biết, việc ưu tiên trước mắt là hỗ trợ các nạn nhân trong vụ sập giàn giáo.

Ở một diễn biến khác, một số nạn nhân bị thương đã tỉnh lại. Vẫn chưa hết bàng hoàng, các nạn nhân này cho biết, trước khi giàn giáo sập xuống, họ nghe rõ tiếng rung lắc và đã chạy vào cầu thang thoát hiểm. Tuy nhiên, người quản đốc nói không có vấn đề gì và bảo mọi người quay trở lại làm việc. Ngay sau đó cả giàn giáo đổ ập xuống, nhiều người không tin rằng mình lại có thể thoát chết.

Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân của vụ sập giàn giáo.

PV (th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến