Dòng sự kiện:
Vũ trường New Century: Trở mình sau cơn bão nổi can qua
16/12/2015 09:32:48
ANTT.VN - Từng là chốn ăn chơi bậc nhất của giới trẻ Hà Thành, nhưng chỉ sau một cơn “can qua” cái tên New Century khiến nhiều “dân chơi” không khỏi giật mình khi nhắc đến.

Tin liên quan

Vũ trường New Century nằm trên số 10 Tràng Thi, Hà Nội, được khai trương vào năm 1999, chủ quản vũ trường là Công ty TNHH Hoa Phượng Thăng Long. Ngày 28/4/2007, Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Bộ Công an đã bất ngờ đột kích vũ trường này và xử lý một số vi phạm.

Vũ trường New Century từng là chốn ăn chơi bậc nhất của giới trẻ Hà Thành

Tiến hành khám xét tại chỗ, cơ quan CA đã tạm giữ 1.160 người để phân loại xử lý, lấy mẫu xét nghiệm nồng độ ma tuý. Trong số này có hơn 450 người là nữ.

Năm 2012, sau gần 5 năm bỏ không, chốn ăn chơi bậc nhất bỗng nhiên hoạt động trở lại. Tấm biển New Century bị gỡ xuống thay vào đó là biển của công ty xe đạp Thống Nhất. Người dân phải ngạc nhiên với “chất chơi” của một hãng xe đạp khi thuê lại địa điểm từng là chốn ăn chơi bậc nhất để trưng bày xe đạp.

Nơi dập dìu tài tử giai nhân, nơi "đốt tiền" của giới nhà giàu Hà Thành giờ đây chỉ còn trong ký ức. Thay vào đó, hình thức kinh doanh mới đã thế chỗ cho những hoạt động về đêm khi vũ trường đang ở thời cực thịnh...

Vũ trường New Century giờ đã "thay da đổi thịt" thành Công ty Thống Nhất

Bên cạnh nó là tòa nhà xuống cấp, thiếu bàn tay chăm bẵm...

Thủy Tiên

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến