Xe “bình dân” của Trấn Thành, giá bao nhiêu ?
07/08/2015 11:16:37
ANTT.VN – Là một MC, diễn viên hài đắt show nhất nhì showbiz Việt, “cá kiếm” tiền tỷ mỗi năm nhưng Trấn Thành lại là một sao nam trẻ tuổi hiếm hoi nằm ngoài cuộc đua xe sang của giới nghệ sĩ. Hình ảnh Trấn Thành bảnh bao bên chiếc xe “bình dân” Toyota Sienna đã không còn xa lạ đối với công chúng.

Tin liên quan

 

Được biết, trong năm 2012, chàng MC duyên dáng kiếm được 1.904.826.314 đồng cho các hoạt động trong làng giải trí, gấp đôi tổng thu nhập năm của “đàn anh” Xuân Bắc.

Tuy nhiên, thay vì chọn những xế sang, anh lại chọn cho mình chiếc Toyota Sienna 2011. Chiếc xe đáp ứng được các tiêu chí mà anh đưa ra bao gồm: rỗng rãi, êm, đầm chắc, bền và đặc biệt là phải ít hỏng vặt.

Trấn Thành nhiều lần bày tỏ niềm yêu thích đối với hãng xe "bình dân" Toyota.

Toyota Sienna là chiếc SUV gia đình giá rẻ, đối thủ đáng gờm của Honda Odyssey. Sử dụng cùng cơ sở gầm bệ RC với các mẫu Camry, Prius, RAV4, Venza và Highlander, Toyota muốn nhắm Sienna tới các gia đình trẻ cần một chiếc xe rộng rãi hơn dòng crossover hoặc sedan truyền thống. Toyota cũng kỳ vọng những cặp vợ chồng son sẽ để mắt tới mẫu xe này vì nội thất rộng rãi và sang trọng.

Khách mua xe Sienna 2011có thể chọn bản động cơ 3.5L V6 công suất 266 mã lực hoặc bản 2.7L I4 công suất 182 mã lực như ở xe Venza crossover.

Cả hai phiên bản động cơ đều đi cùng hộp số tự động 6 cấp, riêng bản V6 được trang bị hệ dẫn động 4 bánh AWD, với giá bán tưng thêm từ 1.270 USD đến 2.340 USD tùy phiên bản.

Trang bị tiêu chuẩn cho Sienna là hệ thống điều khiển hành trình, điều hòa 3 vùng nhiệt độ, cửa sổ điều khiển điện có chức năng chống kẹt tay, dàn âm thanh AM/FM CD 4 loa, khóa cửa điện, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân bổ lực phanh điện tử (EBD), hệ thống cân bằng xe điện tử và hệ thống chống trượt.

Động cơ 2.7 không thật bốc nhưng với tiêu chí dành cho cả gia đình, sự êm ái mới là điều quan trọng nhất. Bản Sienna 2.7 LE đã có giá 93.000 USD (gồm thuế), theo báo giá của Luxury Cars, Hà Nội.

Diệu Ly (th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến