Xe cưới của Victor Vũ – Đinh Ngọc Diệp giá bao nhiêu?
05/10/2015 09:46:27
ANTT.VN - Bí mật tổ chức đám cưới, đạo diễn “Hoa vàng trên cỏ xanh” Victor Vũ “hoan hỉ” rước cô dâu xinh đẹp Đinh Ngọc Diệp “về dinh” trên chiếc xe Lexus mui trần màu trắng sang trọng.

Tin liên quan

Victor Vũ và Đinh Ngọc Diệp cười tươi rạng rỡ trong ngày vu quy. (Ảnh: Zing)

Thông tin Victor Vũ và Đinh Ngọc Diệp hẹn hò và chuẩn bị kết hôn râm ran từ lâu. Tuy nhiên, suốt thời gia qua cả hai nhân vật chính đều chưa một lần lên tiếng.

Cho tới gần đây trong buổi công chiếu “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” tại TP HCM, đạo diễn Việt kiều lần đầu khẳng định chuyện tình cảm với Đinh Ngọc Diệp.

Chỉ ít ngày sau đó, lễ vu quy của Victor Vũ và Đinh Ngọc Diệp bất ngờ diễn ra. “Chàng và nàng” cùng hoan hỉ bước lên chiếc xe hoa sang trọng hiệu Lexus.

Chiếc "xe hoa" sành điệu của đạo diễn "Hoa vàng trên cỏ xanh" và nữ diễn viên "Cô dâu đại chiến". (Ảnh: Zing)

Theo như những hình ảnh được ghi lại, đây rất có thể là chiếc mui trần IS250C của Lexus.

Lexus IS 250C sở hữu phong cách thiết kế ngoại thất trẻ trung và sành điệu với những nét kết hợp độc đáo giữa hai dòng xe mui trần và coupe khiến không ít dân chơi mê mẩn ngay sau khi xuất hiện tại Việt Nam.

Khi đóng mui, IS250C tiện nghi như một chiếc sedan 2 cửa với không gian trong ca-bin yên tĩnh hơn hẳn dòng mui mềm. Khoang hành lý sau cũng đủ rộng để chở đồ khi đóng mui.

Về nội thất, IS 250 hội tụ đủ các tính năng giải trí, sự tiện nghi cùng khả năng hoạt động ổn định đáng kinh ngạc dù là trong điều kiện đóng hay mở mui.

IS 250C sử dụng động cơ V6 có dung tích 2.5 lít. Tuy nhiên, với công suất cực đại 204 mã lực cùng hộp số tự động 6 cấp có chế độ thể thao, cảm giác lái mà IS 250C mang lại cũng khiến nhiều người ấn tượng.

Tại Mỹ, IS 250C có giá dao động trong khoảng 49.900 - 57.900 USD, tùy từng lựa chọn. Còn về Việt Nam, mẫu xe này được trang bị khá đủ option và có giá khoảng 115.000 USD.

Diệu Ly (th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến