Xe sang Audi của “cầu thủ hai lúa” Tài Em giá bao nhiêu ?
12/08/2015 12:42:28
ANTT.VN – Gần gũi với biệt danh “hai lúa” do ngoại hình và tính cách cần kiệm thế nên khi bất ngờ xuất hiện bên bánh lái của chiếc Audi Q5 sành điệu, cầu thủ Phan Văn Tài Em đã khiến các đồng đội và người hâm mộ phải trầm trồ thán phục.
 

Tin liên quan

"Cầu thủ hai lúa" Tài Em tậu Audi Q5 từ năm 2011.

Sở hữu chiếc Audi Q5 xuất xưởng năm 2010, Tài Em lọt vào tốp đầu những cầu thủ chơi xe ở Việt Nam bên cạnh Công Vinh, Việt Thắng…. Cho xứng tầm với xe xịn, cầu thủ này chơi luôn biển số hoành tráng: 62A002.22.

Thiết kế của Q5 nổi bật với kiểu dáng thể thao khỏe khoắn và bắt mắt. Phần đầu xe nổi bật bởi hai cụm đèn pha ấn tượng được bố trí cân xứng hai bên khung lưới tản nhiệt đơn lớn, trang bị đèn Xenon plus và đèn LED chạy ban ngày.

Biển số đẹp xứng tầm xe xịn của Tài Em.

Mẫu Audi Q5 model 2010 trang bị động cơ 2.0 TFSI và tiết kiệm nhiên liệu, động cơ cam kép DOHC dung tích 1.984 phân khối có công suất tương đương 211 mã lực. Audi cho biết, mức tiêu hao nhiêu liệu trung bình 8,5 lít/100km. Q5 có khả năng tăng tốc từ 0 đến 100km/h trong vòng 7,2 giây. Các hệ thống an toàn là loại cao cấp của Audi.

Điểm nhấn giúp chiếc xe trở nên trội hơn là hộp số 7 cấp ly hợp kép S-tronic, cùng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian Quattro.

Với việc được trang bị hệ dẫn động lừng danh này, Audi Q5 đã trở thành chiếc xe phù hợp với tất cả các địa hình bao gồm cả dốc đứng nhờ vào hệ thống hỗ trợ xuống dốc và leo dốc, khả năng bám góc nghiêng lên đến 31 độ. Khoảng sáng gầm xe 20cm cũng cho phép chiếc xe có thể vượt qua vũng nước sâu đến 50cm.

Tài Em và vợ bên chiếc xế hộp sành điệu.

Audi Q5 2010 được phân phối chính thức tại Việt Nam với mức giá cơ bản từ 1,844 tỷ đồng.

Diệu Ly (th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến