Xe sang Trấn Thành dùng đưa đón Hari Won giá bao nhiêu?
26/12/2016 10:28:34
ANTT.VN – Chiếc xe mà Trấn Thành thường đưa đón hôn thê - ca sĩ Hari Won thuộc thương hiệu Mercedes, trị giá gần 3,7 tỷ đồng.

Tin liên quan

Trấn Thành chở Hari Won trên chiếc xế sang của mình. (Ảnh: Kênh14)

Đây là chiếc xe thường được Trấn Thành đưa đón Hari Won tại trường quay, đi dự tiệc, đi xem phim...  Cặp đôi này chính thức tổ chức hôn lễ vào ngày 25/12 vừa qua. 

Trước khi về chung một nhà, Trấn Thành thường sử dụng trong buổi hẹn hò lãng mạn với nữ ca sĩ mang hai dòng máu Việt - Hàn, Hari Won là một chiếc xe màu trắng sang trọng thuộc thương hiệu Mercedes. Nhiều khả năng đây là chiếc S400 L có giá bán trên thị trường khoảng 3,7 tỷ đồng. 

Trước đó, Trấn Thành vẫn thường sử dụng chiếc xe "bình dân" Sienna của Toyota.

Cận cảnh chiếc Mercedes S400 L của Trấn Thành. (Ảnh: ngoisao.net)

Mercedes S400 là một trong những chiếc xe đẹp nhất của Mercedes ở phân khúc cao cấp. Với dòng S-Class – dòng xe siêu sang của Mercedes thì S400 phiên bản mới đã làm nên một bước ngoặt lớn khi kế thừa được được thiết kế của đời trước cũng như được cải tiến thêm sự tinh tế và lộng lẫy của thiết kế mới.

S400 được trang bị toàn bộ nội thất sa sỉ và tinh tế, nhằm tôn lên và đề cao người sở hữu xe. Toàn bộ nội thất trong xe được làm từ những vật liệu cao cấp như da nappa, gỗ nguyên khối châu Âu, thép không rỉ và các kim loại hiếm, hơn nữa xe được trang bị đầy đủ các tiện ích đa năng nhằm phục vụ cao nhất nhu cầu giải trí, thư giãn của các vị khách khi di chuyển trên S400.

Hệ thống hỗ trợ lái trên Mercedes S400 được thiết kế để phục vụ chủ nhân như hệ thống treo khí nén AIRMATIC tự điều chỉnh để phù hợp với điều kiện mặt đường; có thể lựa chọn 2 chế độ: thể thao hoặc êm ái hay hệ thống lái Direct-Steer trợ lực điện, hỗ trợ đánh lái thoải mái và chính xác. Cần số điều khiển điện DIRECT SELECT phía sau tay lái, lẫy chuyển số bán tự động DIRECT SELECT phía sau tay lái.

S 400 sử dụng động cơ V6 tăng áp kép hiệu suất cao, sản sinh công suất 333 mã lực và mômen xoắn cực đại 480 Nm. S 400 L có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 6 giây và chỉ tiêu thụ 8 lít nhiên liệu cho 100 km.

Diệu Ly (th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến