Xử phạt 350 triệu, thu hồi giấy đăng ký bán hàng đa cấp với Cty Trường Giang Việt Nam
20/07/2016 09:51:59
ANTT.VN – Cục Quản lý cạnh tranh (Bộ Công thương) vừa có thông báo về việc thu hồi Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp của Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Trường Giang Việt Nam.

Tin liên quan

Cục Quản lý cạnh tranh thông báo đã ban hành quyết định xử phạt số tiền 350.000.000 đồng đối với Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Trường Giang Việt Nam về các vi phạm trong hoạt động bán hàng đa cấp. Theo quy định, Quyết định xử phạt sẽ có hiệu lực thi hành sau 30 ngày kể từ ngày ký ban hành.

Thu hồi giấy chứng nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp của Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Trường Giang Việt Nam

Căn cứ quy định tại Điểm c Khoản 1 Điều 14 Nghị định 42/2014/NĐ-CP của Chính phủ về quản lý hoạt động bán hàng đa cấp (BHĐC), sau khi quyết định xử phạt có hiệu lực thi hành, ngày 19 tháng 7 năm 2016, Cục trưởng Cục Quản lý cạnh tranh đã ban hành quyết định thu hồi giấy chứng nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp của Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Trường Giang Việt Nam (tên cũ: Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại Trường Giang Việt Nam) có địa chỉ trụ sở chính: tầng 1 tòa nhà CT3 Khu đô thị Văn Quán, Phường Phúc La, Hà Đông, Hà Nội.

Theo Cục Quản lý cạnh tranh, việc thu hồi Giấy chứng nhận của các doanh nghiệp bán hàng đa cấp không giải phóng các doanh nghiệp này khỏi các nghĩa vụ của mình trước pháp luật, trong đó có nghĩa vụ bảo đảm quyền lợi chính đáng của các nhà phân phối và người tham gia bán hàng đa cấp trong mạng lưới bán hàng đa cấp của doanh nghiệp.

Thiên Di

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến