Dòng sự kiện:
Yếu tố đưa T&T Victoria trở thành nơi an cư lý tưởng
06/09/2022 15:41:19
Tinh tế trong nghệ thuật thiết kế cùng hệ tiện ích đặc quyền nhất TP.Vinh, T&T Victoria là nơi an cư lý tưởng, thể hiện đẳng cấp của giới doanh nhân thành đạt.
 
T&T Victoria sở hữu vị trí hiếm có ngay tâm điểm giao thương sầm uất của TP. Vinh

Đánh giá về thị trường bất động sản giai đoạn nửa cuối năm 2022, Savills Việt Nam nhận định nguồn cung sẽ không nhiều, đặc biệt là bất động sản tại khu vực trung tâm các tỉnh thành lớn. Tuy nhiên, nhu cầu tìm kiếm loại hình bất động sản đặc biệt này vẫn không ngừng gia tăng trong suốt thời gian qua.

Tiêu biểu như tại Nghệ An, khảo sát thấy nhu cầu tìm nhà ở ngay trung tâm TP. Vinh đang rất lớn trong khi nguồn cung hạn chế do quỹ đất trung tâm thành phố đang dần cạn kiệt. Lý giải cho điều này, đại diện của Tập đoàn Khải Hoàn Land – đơn vị tiếp thị và phân phối độc quyền T&T Victoria nhận định: “Trung tâm thành phố vốn là nơi hội tụ tất cả những gì tinh hoa nhất – điểm đến xứng tầm cho giới thành đạt tại Vinh. Tính khan hiếm của loại hình bất động sản trung tâm cũng góp phần thôi thúc sự khao khát sở hữu của bộ phận này nhằm khẳng định năng lực và vị thế cá nhân.”

T&T Victoria – dự án cao cấp mang thương hiệu T&T Group sở hữu tọa độ đắt giá ngay trung tâm TP. Vinh – quỹ đất đắc địa hiếm có mà không phải ai cũng dễ dàng sở hữu. Cách thành cổ Vinh 1km, nơi được vua Quang Trung - Nguyễn Huệ chọn làm nơi xây dựng kinh đô, căn hộ T&T Victoria thừa hưởng vị thế vương giả đắc địa khi xưa và nay là tâm điểm sầm uất ngay ngã tư chợ Vinh. Tiếp giáp 4 tuyến đường huyết mạch Quang Trung, Nguyễn Cảnh Chân, Đặng Thái Thân, Phan Đình Phùng, cư dân T&T Victoria dễ dàng kết nối với các khu vực vui chơi giải trí, văn hóa, giáo dục, hành chính và chính trị của TP. Vinh chỉ từ 1-3 phút di chuyển.

Không những sở hữu địa thế hiếm có, giúp mỗi chủ nhân đều hãnh diện, tự hào khi được sở hữu, T&T Victoria còn là tài sản bền vững với tiềm năng tăng giá ấn tượng vốn có của bất động sản trung tâm, nhất là khi TP. Vinh đang dần khẳng định vị thế là trung tâm kinh tế, văn hóa của Nghệ An nói riêng và Bắc Trung Bộ nói chung.

Là một trong những khách hàng đã chọn mua T&T Victoria, anh Vũ Thế Huy – Chủ kinh doanh vật liệu xây dựng tại huyện Quỳ Hợp, Nghệ An cho biết: “Mua căn hộ này không chỉ để chuẩn bị cho hai cháu nhà tôi có điều kiện sống và học tập tiện nghi hơn mà còn là “của để dành” vì tôi thấy giá đất trung tâm TP. Vinh gia tăng liên tục.”

Thực tế cho thấy trong những năm gần đây, Vinh đang là thành phố thu hút rất nhiều ông lớn bất động sản và tạo nên “cơn sốt đất” không ngừng tại vùng lõi trung tâm. Chỉ trong thời gian ngắn, giá bất động sản trung tâm TP. Vinh tăng giá gấp 2-3 lần, nhiều dự án nằm ngay lõi trung tâm chạm mốc 100 triệu/m2, không thua kém giá bất động sản ở các trung tâm thành phố lớn trong cả nước.

T&T Victoria sở hữu 5 tầng trung tâm thương mại sang trọng, thỏa mãn nhu cầu mua sắm – ăn uống - vui chơi – giải trí của các cư dân

Bên cạnh vị trí sáng giá, T&T Victoria còn đặc biệt chú trọng đến trải nghiệm sống của cộng đồng cư dân tương lai. Dự án sở hữu lối kiến trúc tân cổ điển sang trọng và thanh lịch. Các căn hộ tại dự án được thiết kế linh hoạt nhằm tối ưu ánh sáng và gió trời, giúp khơi gợi năng lượng cùng cảm xúc tích cực cho gia chủ.

Tô điểm cho bức tranh không gian sống thêm nhiều gam màu sống động, đơn vị thiết kế khéo léo bố trí các mảng xanh trải dài khắp dự án. Từ khuôn viên tầng 1 cho đến vườn thực vật trên cao, các mảng xanh thiên nhiên được lồng ghép hài hòa với đa chủng loại miền nhiệt đới.

Không nằm ngoài xu thế tận hưởng phong cách sống "Dynamic Luxury" đang được ưa chuộng trên thế giới, T&T Victoria tích hợp hệ thống tiện ích đặc quyền ngay trước ngưỡng cửa như: khu tập gym và yoga ngoài trời, vườn sỏi thiền, ghế đá muối Himalaya, sân golf mini, khu chơi cờ, không gian đọc sách, BBQ và nhà sinh hoạt cộng đồng...

Tăng cường không gian tương tác, tạo sự kết nối thúc đẩy gia tăng cảm xúc tích cực cho các cư dân nhí, khu vui chơi giải trí và vườn tượng nghệ thuật với nhiều hạng mục đa dạng tạo nền tảng thúc đẩy sự phát triển toàn diện về tư duy lẫn cảm xúc cho trẻ.

Nổi bật hơn cả, T&T Victoria là dự án duy nhất tại TP.Vinh tính đến hiện tại sở hữu trung tâm thương mại quy mô lớn với diện tích khoảng 10.000m2. Trong tương lai, không chỉ đáp ứng trọn vẹn những trải nghiệm phong cách mua sắm, vui chơi giải trí hiện đại, còn đóng vai trò tâm điểm kết nối gia tăng giao thương trong khu vực.

Đặc biệt, trong giai đoạn bán hàng mới, dành tặng những khách hàng xứng tầm của T&T Victoria, chủ đầu tư còn triển khai nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn như chiết khấu 9% theo phương thức thanh toán nhanh, tặng gói nội thất trị giá 30 triệu đồng khi mua căn hộ 2 phòng ngủ. Bên cạnh đó, khách hàng chỉ cần thanh toán 30% giá trị, 70% còn lại sẽ được Ngân hàng TMCP Sài Gòn Hà Nội (SHB) hỗ trợ vay dài hạn, ân hạn nợ gốc và miễn phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất.

T&T Victoria được tư vấn phát triển bởi T&T Homes - Thành viên T&T Group, đồng thời được tiếp thị và phân phối bởi Tập đoàn Khải Hoàn Land (HOSE: KHG) cùng các đại lý Đất Xanh Bắc Trung Bộ, Euro Group, Sacoland, S-Real Việt Nam và Tân Long Land.

Để nhận thông tin chi tiết, quý khách vui lòng truy cập website: https://ttvictoria.khaihoanland.vn

H.N

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến