Dòng sự kiện:
2 đối tượng vác súng bắn người vì mâu thuẫn khi đi đòi nợ thuê
15/06/2018 16:36:52
Mâu thuẫn trong khi đi đòi nợ, 2 đối tượng mang theo 2 khẩu súng để trả thù đối thủ. Công an tỉnh Thanh Hóa hiện đang tạm giữ các đối tượng gây án.

Ngày 15/6, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, CQĐT vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam 4 tháng đối với 2 đối tượng Võ Sỹ Thìn (SN 1988, trú phường Quảng Thành), Lê Xuân Quý (SN 1982, trú phường Đông Hương), TP Thanh Hóa về hành vi giết người và sử dụng trái phép vũ khí quân dụng.

Các đối tượng trong vụ án (Ảnh: Công an tỉnh Thanh Hóa)

Ngoài ra, Công an tỉnh Thanh Hóa cũng khởi tố bị can nhưng không áp dụng biện pháp tạm giam đối với Trịnh Văn Phúc và Nguyễn Văn Lực (SN 1982), cùng trú phường Quảng Thành, TP Thanh Hóa) về tội che giấu tội phạm.

Trước đó, ngày 1/6, do mâu thuẫn trong khi đi đòi nợ thuê, Thìn đã rủ Quý đến cửa hàng tài chính Tín Nhất ở 142 Hải Thượng Lãn Ông, phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa để trả thù đối thủ.

2 người này đã bàn nhau đem theo súng, gồm: 1 khẩu súng tự chế cưa nòng và 1 khẩu súng K54 cùng 5 viên đạn và có nhờ Phúc và Lực chở đi.

Khi tới nơi, Thìn cầm súng tự chế đi vào thì gặp Lê Đại Hậu ở trong nhà cầm dao xông ra tấn công nên đối tượng này đã bắn 1 phát vào tay Hậu.

Cùng lúc đó, Quý dùng súng K54 bắn 4 phát về phía Hậu khiến nạn nhân bị thương phải nhập viện cấp cứu. Sau khi gây án, các đối tượng trốn khỏi hiện trường. 

Nhận được tin báo,Công an tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Công an TP Thanh Hóa nhanh chóng vào cuộc điều tra, xác định các đối tượng gây án. Đến ngày 3/6, cả 4 nghi phạm đã ra đầu thú.

Hiện, vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Lương Diễn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến