Dòng sự kiện:
5 ngôi sao của tuyển LMHT Việt Nam góp mặt tại giải All Stars ĐNA
31/10/2017 09:21:01
Người hâm mộ đã dùng những lá phiếu của mình để bầu chọn ra 5 cái tên ưu tú nhất đại diện cho tuyển Việt Nam góp mặt ở giải Siêu sao Đông Nam Á tổ chức vào tháng 11 sắp tới.

Đường trên: Hope (Ultimate): Sau khi cổng bầu chọn chính thức khép lại, Bùi "Nhoc Ty" Thế Vinh của Young Generation là người dẫn đầu với số phiếu vượt trội so với các đối thủ (69.687). Tuy nhiên, theo quy định của BTC chỉ có tối đa 2 tuyển thủ trong một đội góp mặt ở tuyển. Nhoc Ty lại có số phiếu bầu chọn ít hơn 2 người đồng đội tại YG là Naul và Palette nên anh buộc phải nhường vị trí ở tuyển Siêu sao Việt Nam cho người đi đường trên đứng thứ 2 là Phạm “Hope” Trung Hiếu với 17.527 lượt bầu chọn.

Đường giữa: Naul (Young Generation): Võ “Naul” Thành Luân không có đối thủ ở vòng bầu chọn khi sở hữu đến 73.475 lượt bầu chọn từ người hâm mộ, vượt xa cựu tuyển thủ GIGABYTE Marines Trần "Optimus" Văn Cường (43.927 phiếu) và Đoàn "War Zone" Ngọc Sơn (3.419 phiếu).

Đi rừng: Levi (GIGABYTE Marines): Màn trình diễn ấn tượng ở VCK thế giới 2017 giúp Đỗ “Levi” Duy Khánh chiếm trọn sự tin tưởng từ người hâm mộ. Tuyển thủ của GAM đánh bại 2 ứng viên nặng ký Venus, Tarzan bằng số phiếu bầu chọn vượt trội (90.313).

ADC: Noway (GIGABYTE Marines): Tuyển thủ sinh năm 1997 của GAM bị Nguyễn "Celebrity" Phước Long Hiệp dẫn trước trong phần lớn thời gian nhưng đã có màn ngược dòng ngoạn mục trong 2 ngày cuối của vòng bầu chọn. Với số phiếu 56.915, Nguyễn "Noway" Vũ Long chính thức trở thành xạ thủ đại diện cho Việt Nam tham dự giải All Stars Đông Nam Á diễn ra vào tháng 11 tới.

Hỗ trợ: Palette (Young Generation): Vị trí hỗ trợ của tuyển Siêu sao Việt Nam sớm thuộc về Nguyễn “Palette” Hải Trung khi anh sở hữu số phiếu bình chọn vượt trội so với hai người đồng nghiệp Sya (GIGABYTE Marines) và CombatLao (EHUB) ngay từ những ngày đầu mở cổng bình chọn.

Kết quả cụ thể vòng bầu chọn các tuyển thủ dự giải All Stars Đông Nam Á 2017.

Không chỉ là một giải giao hữu hậu CKTG, Siêu sao ĐNA là giải đấu để chọn ra những đội mạnh nhất tham dự giải Siêu sao thế giới diễn ra tại Los Angeles vào tháng 12 năm nay. Sự góp mặt của những game thủ hàng đầu khu vực chắc chắn sẽ cống hiến cho người hâm mộ những pha xử lý ở đẳng cấp cao, những trận đấu hấp dẫn, căng thẳng đến phút cuối cùng.

Title An ninh tiền tệ đá thay đổi

Theo Tri thức trực tuyến

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến