Dòng sự kiện:
7 bà cháu thương vong trong căn nhà khóa trái nghi do máy phát điện
13/06/2019 09:46:24
Gọi cửa đến lần thứ 3 mới thấy đứa cháu ra mở cửa nhưng trong tình trạng mệt lả, ông Hai vào nhà kiểm tra thì phát hiện vợ và 5 đứa cháu khác ngủ mê man, có biểu hiện hôn mê sâu.

Thông tin ban đầu, khoảng 13h ngày 12/6, ông Lê Văn Mười Hai (65 tuổi) trở về nhà trong hẻm đường số 43 (quận Thủ Đức, TP HCM) nhưng thấy cửa khóa trái. Sau nhiều lần gõ cửa, ông Hai thấy cháu trai 5 tuổi ra mở nhưng có biểu hiện mệt lả.

Hiện trường căn nhà nơi phát hiện 7 bà cháu nằm bất động. Ảnh: Đ.L

Sau đó, ông Hai vào nhà kiểm tra thì phát hiện vợ là bà Trần Thị Phụng (61 tuổi) và 5 đứa cháu ngoại (trong độ tuổi 6 - 12) ngủ mê man, có biểu hiện hôn mê sâu. Ông hô hoán người dân khu vực đến giúp, gọi xe đưa người thân đi cấp cứu.

Tuy nhiên, bé gái 11 tuổi đã tử vong sau đó. Bà Phụng cùng 5 cháu nhỏ còn lại đang được điều trị tại Bệnh viện quận Thủ Đức, trong đó một bé trai còn hôn mê.

Các cháu nhỏ đang được điều trị tại Bệnh viện quận Thủ Đức.  Ảnh: Đ.L

Nhận thông tin, Công an quận Thủ Đức đã có mặt lấy lời khai các nhân chứng, khám nghiệm hiện trường. Vụ việc nghiêm trọng cũng được báo về Công an TPHCM để phối hợp làm rõ. 

Ông Hai cho biết do hoàn cảnh khó khăn, không có tiền đóng tiền điện nên gia đình ông đã bị ngừng cung cấp điện từ lâu. Vậy nên ông phải đi mượn một máy phát điện chạy bằng dầu về cung cấp điện cho gia đình.

Bước đầu công an nhận định có thể do các nạn nhân bị ngạt thở. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến