Apple thành lập công ty con tại Việt Nam
05/11/2015 16:53:06
ANTT.VN – Theo thông tin trên Cổng thông tin đăng ký doanh nghiệp Quốc gia, Công ty TNHH Apple Việt Nam đã công bố nội dung đăng ký thành lập mới.

Tin liên quan

 

Trụ sở chi nhánh Apple được đặt tại trung tâm quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Công ty có tên tiếng Anh là Apple Vietnam limted liability company, với tên viết tắt là Apple Vietnam LLC. Ngày thành lập công ty là ngày 28/10/2015.

Công ty Apple Việt Nam có trụ sở chính tại tòa nhà 608 A, tầng 6, tòa nhà Mê Linh Point, số 2 đường Ngô Đức Kế, P.Bến Nghé, Q.1, Tp.HCM.

Theo nội dung đăng ký thành lập, vốn điều lệ của Công ty Apple Việt Nam là 15 tỷ đồng. Chủ sở hữu Công ty này là Apple opera tions international, có trụ sở chính tại Hollyhill Industrial Estate, Hollyhill, Cork, Ireland.

Người đại diện theo pháp luật của Công ty Apple Việt Nam là ông Gene Daniel Levoff, với chức danh Tổng Giám đốc. Được biết, ông Gene Daniel Levoff là Phó Chủ tịch phụ trách về luật và điều hành của tập đoàn.

Cũng theo nội dung đăng ký này, ngành nghề kinh doanh của Công ty Apple Việt Nam là thực hiện xuất khẩu, nhập khẩu, phân phối, bán buôn các loại hàng hóa và hoạt động dịch vụ công nghệ thông tin và dịch vụ khác liên quan đến máy vi tính, cung cấp các dịch vụ tư vấn và hỗ trợ cho khách hàng về việc sử dụng các sản phẩm của Apple, sủa chữa máy móc, thiết bị; cung cấp dịch vụ bảo trì và sửa chữa các dịch vụ hậu bán hàng khác đối với các sản phẩm của Apple…

Thiên Di

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến