Audi A6 của siêu mẫu Thanh Hằng, giá bao nhiêu ?
11/08/2015 10:50:08
ANTT.VN – Sau khi chia tay với chiếc Mercedes C300 quen thuộc, Thanh Hằng đã trở thành đại sứ thương hiệu của dòng xe Audi A6 và cũng từ đó gắn bó với chiếc xe bạc tỷ này trên mọi nẻo đường.

Tin liên quan

Siêu mẫu Thanh Hằng.

A6 là mẫu xe nằm giữa trong phân khúc sedan hạng sang của Audi với sự kết hợp hài hòa giữa sự trang nhã, sang trọng cùng phong cách thể thao mạnh mẽ được xem như  “át chủ bài” của thương hiệu xe hơi Đức trên thị trường, đối thủ trực tiếp của Mercedes E-Class, BMW 5 series.

Phiên bản A6 được thiết kế lại lưới tản nhiệt, đèn pha, các khe gió, cản xe, viền thân xe, đèn sau và ống xả. Audi tích hợp đèn pha sử dụng công nghệ LED hoặc mở rộng với tùy chọn công nghệ LED Matrix, kết hợp với đèn xi nhan dạng tia năng động.

Thanh Hằng tạo dáng cùng Audi A6.

Bên trong Audi A6 là một không gian sang trọng với cá tính nổi bật. Hàng ghế trước điều khiển điện có chức năng ghi nhớ vị trí ghế ngồi của người lái, ngoài ra còn có thể lựa chọn thêm chức năng thông gió và mát xa. Hệ thống điều khiển MMI radio plus và điều hòa 4 vùng tự động được trang bị tiêu chuẩn.

Dưới nắp ca-pô, xe sử dụng động cơ 1.8L TFSI có khả năng sản sinh 190 mã lực, kết hợp với hộp số 7 cấp S tronic. Ở các phiên bản dẫn động cầu trước, hộp số ly hợp kép được phát triển mới thay thế cho hộp số Multitronic. Audi A6 2015 có mức tiêu thụ trung bình vào khoảng 5,7L/100Km..

Tại Việt Nam, mức giá để sở hữu một chiếc Audi A6 tiêu chuẩn khoảng 3 tỷ đồng.

Diệu Ly (th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến