Audi A5 Sportback của Công Vinh – Thủy Tiên, giá bao nhiêu ?
10/08/2015 15:26:22
ANTT.VN – Sau khi chia tay chiếc Mercedes SLK 200, “cặp đôi vàng” Công Vinh – Thủy Tiền trở thành đại sứ thương hiệu Audi A5 Sportback tại Việt Nam và chính thức gắn bó với chiếc xe sang tiền tỷ này đã hơn 3 năm nay.

Tin liên quan

Sau những nhân vật nổi tiếng như Tăng Thanh Hà, Trang Nhung, Hoa hậu Ngô Phương Lan, nghệ sĩ múa Linh Nga, Thủy Tiên và Công Vinh là cặp đôi sao đầu tiên cùng nhau gắn bó với thương hiệu Audi tại Việt Nam.

Công Vinh - Thủy Tiên được ví von như Beck-Vic "phiên bản Việt".

Audi A5 Sportback có ngoại hình trông giống như mẫu coupe, với 4 cửa không khung và một mui dài, nhọn đậm chất thể thao. A5 Sportback được mô tả như là "một mẫu sedan với phần đầu và cụm đèn hậu của A5 coupe nhưng chiều dài cơ sở của A4".

Nội thất Audi A5 Sportback biểu trưng cho sự hài lòng của tất cả các giác quan. Các ghế trước được viền xung quanh. Ghế trước cũng được điều chỉnh điện và tay vịn trung tâm có thể di chuyển trước, sau.

Một số trang thiết bị bao gồm hệ thống âm thanh nhà hát với đầu đọc CD, cổng vào AUX, đầu đọc thẻ nhớ SDHC, màn hình TFT 6,5 inch với một bộ lọc âm thanh có thể truyền đi công suất 80 watt tới 8 loa ngoài. Giao diện âm nhạc Audi có thể tích hợp thiết bị thu phát di động hoặc iPhone và giao diện Bluetooth hỗ trợ đàm thoại bằng điện thoại.

Cặp đôi vàng của showbiz Việt là khách hàng đầu tiên sở hữu Audi A5 Sportback tại Việt Nam.

Audi A5 Sportback sử dụng động cơ dung tích 2 lít tăng áp turbin TFSI, công suất 211 mã lực, mô-men xoắn cực đại 350 Nm ở dải vòng tua 1.500-4.200 vòng/phút. Hộp số tự động S-Tronic 7 cấp. Thời gia tăng tốc lên 100 km/h mất khoảng 7,2 giây.

Audi A5 Sportback trang bị dẫn động bốn bánh toàn thời gian quattro với khả năng phân bổ 70% công suất cho cầu trước. Chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh, trợ lực phanh, hệ thống cân bằng điện tử ESP. Phanh tay điện tử.

Mức giá khởi điểm cho A5 Sportback là 2,275 tỷ đồng, đã bao gồm thuế GTGT.

Diệu Ly (th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến