Dòng sự kiện:
Bấm còi xin đường, 3 bố con bị dọa giết
12/05/2018 10:45:05
Đang bấm còi xe và bật xi nhan để xin sang đường về nhà, anh Đạt bất ngờ bị 1 người đàn ông lạ mặt dí dao vào cổ và 1 người khác đến dọa bắn.

Tri thức trực tuyến đưa tin, ngày 11/5, Công an TX Ninh Hòa (Khánh Hòa) đã tiến hành lấy lời khai những người liên quan để điều tra về vụ nổ súng xảy ra trên địa bàn.

Khu vực nơi 3 bố con đi đường bị doạ giết vì tiếng còi xe. (Ảnh: Lao Động)

Anh Võ Quốc Đạt (35 tuổi), ở phường Ninh Hiệp, TX Ninh Hòa cho biết, khoảng 20h ngày 10/5, khi anh đưa con đi học về đến đoạn trước 1 khách sạn ở đường Trần Quý Cáp thì gặp người đàn ông đi bộ qua đường. 

"Đường đông nên tôi nhấn còi 2 - 3 lần thì bất ngờ có 1 người đàn ông đi bộ từ trên lề đường lao xuống chặn xe tôi và rút dao nhọn kề cổ dọa giết vì bóp còi inh ỏi", anh Đạt kể.

Anh Đạt chỉ nơi bị dí súng. (Ảnh: Zing)

Trên xe anh Đạt lúc đó có con gái nhỏ ngồi phía trước và con trai Võ Phát T. (học lớp 3) ngồi sau đã rất hoảng sợ khi chứng kiến sự việc.

"3 bố con khóc xin nhưng người đàn ông đó vẫn hùng hổ. Rồi 2 người đàn ông khác nữa chạy tới, cầm súng dí vào gáy tôi", anh Đạt nhớ lại.

Trong lúc 3 người lạ mặt đánh bố mình, cháu T. nhanh trí nhảy xuống xe chạy đi kêu cứu nhưng thấy anh Đạt đang bị dí súng ngay đầu, người đi đường không ai dám tới can ngăn.

Sau đó, lợi dụng lúc nhóm người không chú ý, anh Đạt rồ xe chạy trốn thì bị 1 đối tượng chĩa súng bóp cò. Rất may viên đạn đã bay chệnh hướng nên không ai bị thương.

Theo nguồn tin khác của báo Lao động, 3 người đàn ông dí dao và nổ súng tấn công bố con anh Đạt là khách thuê phòng tại một khách sạn trên đường Trần Quý Cáp. Ngay trong đêm, các đối tượng đã trả phòng và rời khỏi TX Ninh Hòa.

Linh Nhi (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến