Dòng sự kiện:
Bản tin thể thao 24h: FIFA công bố số liệu bất ngờ về U20 Việt Nam, MU vô địch Europa League
25/05/2017 06:00:03
FIFA công bố số liệu bất ngờ về U20 Việt Nam; MU vô địch Europa League; U20 Uruguay hạ đẹp U20 Nhật Bản, đoạt vé vào vòng 1/8;... là những tin tức thể thao nổi bật 24h qua.

 FIFA công bố số liệu bất ngờ về U20 Việt Nam

Mới đây, FIFA đã thông báo một thông kê khiến những người theo dõi U20 Việt Nam vô cùng bất ngờ. Theo đó, highlight trận U20 Việt Nam vs U20 New Zealand đã có tới 395 526 lượt người xem lại tính đến hết ngày 23/5, đứng đầu trong channel của FIFA. Trong khi đó các trận đấu nổi bật như U20 Nhật Bản - U20 Nam Phi, U20 Anh - U20 Argentina, U20 Hàn Quốc - U20 Guinea hay U20 Đức - U20 Venezuela chỉ ở khoảng 230 246 đến 359 290 lượt theo dõi.

HLV Hoàng Anh Tuấn giao nhiệm vụ cho U20 Việt Nam 

diem tin toi (24.5): fifa cong bo so lieu bat ngo ve u20 viet nam hinh anh 1

Trong buổi họp mới đây, HLV Hoàng Anh Tuấn đã yêu cầu U20 Việt Nam thi đấu với tất cả niềm tự hào, vinh dự trong trận gặp U20 Pháp nói riêng và U20 World Cup 2017 nói chung. Vị thuyền trưởng người Khánh Hòa cũng mong các học trò hãy quên đi những lời ca ngợi trong trận gặp U20 New Zealand vừa qua để tập trung thi đấu.

MU vô địch Europa League

MU bước vào trận chung kết Europa League với quyết tâm rất lớn. Họ buộc phải thắng để cứu vãn mùa giải tệ hại. Chính bởi vậy, HLV Mourinho đã tung vào sân những quân bài tốt nhất thời điểm hiện tại.

MU chủ động chơi phòng ngự đầy khó chịu

Đúng vào lúc Ajax chiếm được thế trận thì lại bị thủng lưới. Đáng buồn hơn, tình huống Pogba ghi bàn quá may mắn, bóng đập chân hậu vệ đổi hướng khiến Onana bất lực. Quãng thời gian còn lại, Ajax đẩy cao đội hình nhưng không tạo ra khác biệt.

Sau giờ nghỉ, MU lại tung đòn phủ đầu và nhanh chóng mang lại kết quả. Từ quả phạt góc bên cánh phải, Smalling đánh đầu tạo cơ hội cho Mkhitaryan tung người móc bóng cận thành nhân đôi cách biệt.

Có 2 bàn dẫn trước, MU vô cùng dễ đá. Họ chủ động giảm nhịp độ, nhường thế trận cho Ajax nhưng phòng ngự rất kín kẽ. Trong khi đó, đội bóng Hà Lan quá thiếu ý tưởng và không thể xuyên thủng mành lưới Romero.

Giành chiến thắng nhẹ nhàng 2-0, thầy trò Mourinho xứng đáng đăng quang ngôi vô địch. Như vậy, MU đã chính thức giành vé vào vòng bảng Champions League mùa tới.

U20 Uruguay hạ đẹp U20 Nhật Bản, đoạt vé vào vòng 1/8​

Chiến thắng 2 - 0 của U20 Italia trước U20 Nam Phi tạo cục diện hấp dẫn cho cuộc đua ở bảng D giải U20 thế giới. Điều đó khiến U20 Uruguay và U20 Nhật Bản thận trọng khi bước vào cuộc đối đầu trực tiếp với nhau.

Nhật Bản thể hiện sự tự tin trước nhà vô địch Nam Mỹ. Sự tự tin thể hiện qua việc các cầu thủ châu Á cầm bóng và triển khai thế trận hợp lý.

Không lấn lướt hơn, nhưng U20 Uruguay bất ngờ có bàn thắng mở tỷ số, nhờ công tiền đạo Schiappacasse. Chân sút trẻ của Atletico đã đáp lại niềm tin của HLV Fabian Coito.

U20 Nhật Bản chủ động hơn khi bước vào hiệp 2. Đại diện châu Á tấn công với hy vọng tìm lại bàn gỡ.

U20 Uruguay đã giành vè vòng 1/8 sớm một lượt trận

Cầm bóng nhỉnh hơn, tấn công nhiều hơn và tạo được một số cơ hội, nhưng Nhật Bản không hiệu quả ở những đường bóng cuối cùng.

Mải tấn công, U20 Nhật Bản trả giá bằng bàn thua thứ 2 cuối trận. Uruguay tấn công nhanh, và Olivera có cú sút quyết đoán, ấn định chiến thắng 2 - 0 cho đội bóng Nam Mỹ.

Chiến thắng thứ 2 liên tiếp cũng giúp Uruguay giành vé sớm vào vòng 1/8. U20 Nhật Bản sẽ phải quyết chiến với U20 Italia để tìm vé chính thức còn lại ở bảng D.

Arsenal nhận tin dữ trước trận chung kết FA Cup

 diem tin toi (24.5): fifa cong bo so lieu bat ngo ve u20 viet nam hinh anh 4

HLV Arsene Wenger khẳng định, trung vệ Gabriel Paulista sẽ không thể cùng Arsenal đối đầu với Chelsea ở trận chung kết FA diễn ra vào tối 27/5 tới. Được biết, tuyển thủ Brazil sẽ phải mất 8 tuần để điều trị chấn thương.

"Búp bê Nga" Maria Sharapova được đặc cách dự Rogers Cup 2017

Ban tổ chức giải Rogers Cup 2017 đã chính thức khẳng định sẽ trao quyền đặc cách chơi từ vòng đấu chính cho tay vợt người Nga Maria Sharapova.

Sharapova được mời tham dự giải Rogers Cup 2017. (Nguồn: sportsnet.ca)

Rogers Cup là giải Masters trên sân cứng, sẽ khởi tranh tại Toronto (Canada) vào tháng 8 tới. Đây cũng là giải đấu mà Maria Sharapova chưa từng giành chức vô địch Rogers Cup.

Thành tích tốt nhất của cô ở giải đấu này là lọt tới trận chung kết vào năm 2009.

Giám đốc của giải đấu, ông Karl Hale cho biết: “Maria là một nhà vô địch Grand Slam và là một tay vợt được yêu thích. Cô ấy đã chấp hành xong án phạt. Chúng tôi cũng như những khán giả của chúng tôi cảm thấy rất phấn khích chờ đợi được xem Sharapova thi đấu.”

Bảo Khánh (T/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến