Dòng sự kiện:
Bản tin thể thao 24h: VFF loại đội U15 Hà Nội ra khỏi giải quốc gia vì gian lận tuổi, U20 Việt Nam thua U20 Pháp 0 - 4
26/05/2017 06:00:45
VFF loại đội U15 Hà Nội ra khỏi giải quốc gia vì gian lận tuổi; U20 Việt Nam thua U20 Pháp 0 - 4; New Zealand thắng đậm Honduras ở U20 World Cup; Thêm một công thần chia tay Man City; Ronaldo sẽ dự Confederations Cup cùng Bồ Đào Nha... là những tin tức thể thao trong nước và quốc tế nổi bật trong 24h qua.

VFF loại đội U15 Hà Nội ra khỏi giải quốc gia vì gian lận tuổi

Sau khi vào cuộc điều ra việc U15 FLC Thanh Hóa kiện U15 Hà Nội có hành vi gian lận tuổi khi đăng ký hai anh em Lê Sỹ Hà và Lê Sỹ Hồng tham gia thi đấu ở vòng loại U15 Quốc gia 2017, VFF đã đưa ra những án phạt đối với đội bóng Thủ Đô và riêng cá nhân hai cầu thủ này.

U15 Hà Nội chính thức bị loại khỏi VCK U15 Quốc gia.

Theo đó, đội U15 Hà Nội bị phạt 20.000.000đ (Hai mươi triệu đồng) và bị loại khỏi giải bóng đá Vô địch U15 Quốc gia 2017 do đăng ký hai cầu thủ Lê Sỹ Hồng và Lê Sỹ Hà tham dự giải không đúng độ tuổi theo quy định của điều lệ giải bóng đá vô địch U15 Quốc gia 2017.

Ngoài ra, hai cá nhân Sỹ Hà và Sỹ Hồng cũng bị đình chỉ 1 năm và không được tham gia thi đấu tại các giải bóng đá do Liên đoàn Bóng đá Việt Nam quản lý, tổ chức do đã thi đấu tại giải bóng đá vô địch U15 Quốc gia 2017 không đúng độ tuổi theo quy định của điều lệ giải bóng đá vô địch U15 Quốc gia 2017.

U17 SLNA đánh rơi chiến thắng trước U17 Hà Tĩnh trong trận ra quân

Với quyết tâm có được một chiến thắng trong trận ra quân, HLV Phạm Bùi Minh tung ra một đội hình mạnh nhất trong cuộc đối đầu với U17 Hà Tĩnh.

Người trấn giữ khung thành là thủ môn Hồ Viết Đại, các hậu vệ và tiền vệ Nguyễn Đức Toán, Hồ Khắc Lương, Tạ Anh Đạt (C), Vương Văn Huy, Phạm Đức Mạnh, Bạch Tiến Cường, Trần Mạnh Quỳnh, Trần Quốc Thành. Các tiền đạo là Thái Bảo Trung, Nguyễn Tú Huy.

Trong hiệp 1 của trận đấu, U17 SLNA đã suýt chút nữa phải vào lưới nhặt bóng từ một tình huống đối mặt của các tiền đạo Hà Tĩnh và một tình huống trọng tài không công nhận bàn thắng.

Bước sang hiệp 2, U17 SLNA có một số thay đổi về chiến thuật khi HLV Phạm Bùi Minh tung Đặng Quang Tú vào thay cho Bạch Tiến Cường. Không lâu sau khi được tung vào sân, cầu thủ này chính là người ghi bàn mở tỷ số cho U17 SLNA từ một tình huống dứt điểm ngoài vòng cấm hiểm hóc. Bóng bay vào góc xa và hạ gục thủ môn Phạm Thanh Tuyền bên phía U17 Hà Tĩnh, 1 - 0 cho SLNA.

Trong những phút cuối, tiền đạo U17 Hà Tĩnh tận dụng tốt một tình huống phạt góc, chọc thủng lưới thủ môn Hồ Viết Đại bên phía U17 SLNA.

Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-1 với sự tiếc nuối của các cầu thủ U17 SLNA.

U20 Việt Nam thua U20 Pháp 0 - 4

U20 Việt Nam đã không thể tạo nên bất ngờ và đã phải nhận thất bại đậm 0 - 4 trước U20 Pháp ở lượt trận thứ 2 bảng E vòng chung kết U20 World Cup 2017.

Đây là điều mà nhiều người đã dự đoán từ trước khi cuộc đối đầu này diễn ra khi mà nhà vô địch châu Âu được đánh giá cao hơn rất nhiều.

Phát biểu sau trận đấu, huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn cũng thừa nhận thất bại là điều tất yếu bởi U20 Pháp là đội có đẳng cấp hơn hẳn.

Tuy nhiên, trong bài phát biểu của mình, ông Tuấn cũng cho rằng U20 Việt Nam không đáng phải nhận nhiều bàn thua đến vậy nếu không có tác động tâm lý từ trọng tài Norbert Hauata.

U20 Việt Nam sẽ đối đầu với U20 Honduras ở lượt trận cuối cùng và chỉ có giành chiến thắng thì mới có vé đi tiếp.

Ronaldo sẽ dự Confederations Cup cùng Bồ Đào Nha

HLV Fernando Santos vừa công bố danh sách đội tuyển Bồ Đào Nha tham dự giải đấu vào tháng 6 tới, trong đó có siêu sao Cristiano Ronaldo.

Thông tin này làm cho các nhà tổ chức của Confederations Cup thở phào nhẹ nhõm. Trừ khi gặp trở ngại vào phút chót, Ronaldo sẽ cùng nhà vô địch Euro 2016 góp mặt tại giải đấu của FIFA tổ chức từ ngày 17/6 đến 2/7 ở Nga.

New Zealand thắng đậm Honduras ở U20 World Cup

U20 New Zealand đã có chiến thắng 3 - 1 trước U20 Honduras ở bảng E. Kết quả này khiến U20 Việt Nam bị đẩy vào chân tường, hy vọng giành vé vòng 1/8 U20 thế giới khá nhạt nhòa.

U20 New Zealand đã khởi đầu trận đấu không thể tốt hơn, khi niềm hy vọng Bevan mở tỷ số ngay từ phút đầu tiên. Bàn thắng ấy giúp U20 New Zealand dễ đá hơn rất nhiều.

Với tinh thần thoải mái hơn và rất tự tin, trung vệ Ashwort đã mang về bàn thứ 2 cho New Zealand khi hiệp 1 mới đi qua một nửa thời gian.

Trong những phút đầu hiệp 2, các cầu thủ U20 Honduras đã vùng lên và tìm được bàn thắng. Nhưng rồi người hùng Bevan một lần nữa lập công, với cú sút 11m thành công, giúp New Zealand có chiến thắng 3 - 1.

Với trận thắng này, U20 New Zealand đã đặt một chân vào vòng 1/8, khi có 4 điểm sau 2 lượt trận, và đứng sau Pháp.

Thêm một công thần chia tay Man City

Manchester City đã chính thức xác nhận đội bóng sẽ chia tay Jesus Navas trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Navas là người thứ 3 rời Man City hè này.

Hợp đồng của Jesus Navas và Man City vẫn còn thời hạn hơn 1 tháng nhưng anh đã quyết định không gia hạn. Đây là cầu thủ thứ 3 rời Etihad mùa này sau Pablo Zabaleta và Gael Clichy.

Zabaleta, Navas và Bacary Sagna cũng sắp sửa ra đi, Man City sẽ mất khá nhiều cầu thủ cánh phải trong kỳ chuyển nhượng hè này. Chính vì vậy, ưu tiên của The Citizens chắc chắn là một hậu vệ cánh trái hoàn hảo.

Bảo Khánh (T/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến