Dòng sự kiện:
Bản tin TNGT mới nhất: Thai phụ nguy kịch sau va chạm với xe container
02/06/2018 06:29:55
Sau vụ va chạm, xe máy và 2 mẹ con bị kéo lê trên đường. Bé gái 3 tuổi bị cán, cuốn vào bánh xe tử vong tại chỗ. Người mẹ đang mang thai bị bánh xe chèn qua người khiến thai nhi 7 tháng văng ra ngoài.

Bình Dương: Va chạm với container thai nhi văng ra khỏi bụng mẹ

Sự việc đau lòng trên xảy ra vào lúc 5h chiều 6/1, hiện trường là giao lộ đường số 6 với đường ĐT743, đoạn qua P.An Phú, TX.Thuận An (Bình Dương).

Theo lời kể của nhân chứng, vào thời gian trên một người phụ nữ đang mang thai điều khiển xe máy mang BKS 92LD – 0014, chở theo 1 bé gái khoảng 3 tuổi lưu thông theo hướng từ số 6 ra đường ĐT743, khi tới giao lộ giữa đường số 6 và đường ĐT743 thì xảy ra va chạm với xe đầu kéo container mang BKS 61C – 314.68 đang lưu thông từ hướng Sóng Thần về Tân Uyên.

Cú va chạm khiến cho xe máy bị cuốn vào gầm xe container. Chiếc container kéo lê cả xe máy và các nạn nhân 1 đoạn đường trước khi dừng lại.


Hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh: GĐ & XH)

Hậu quả, bé gái ngồi sau tử vong tại chỗ. Người phụ nữ bị thương nặng, thai nhi trong bụng văng ra ngoài. Nhiều người dân có mặt đã sơ cứu và đưa người mẹ và thai nhi đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Danh tính các nạn nhân và người lái container chưa xác định. Theo nhiều người dân, thai phụ là người ở nơi khác, thuê trọ trên địa bàn và làm công nhân trong KCN. Cháu bé tử vong là con của người mẹ này. Bà mẹ đi đón con gửi nhà trẻ về thì xảy ra sự việc đáng tiếc trên.

Huế: 4 người trong một gia đình thương vong sau cú va chạm với xe buýt

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 7h ngày 1/6 trên tỉnh lộ 14B thuộc địa phận xã Thượng Nhật (huyện Nam Đông, tỉnh Thừa Thiên Huế).

Hiện trường vụ tai nạn. Hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh: GĐ & XH)

Vào thời điểm trên, anh Lê Xuân Tia (SN 1990, trú xã Hương Hữu, huyện Nam Đông) điều khiển xe máy chở vợ và 2 con nhỏ. Khi đến ngã 3 cầu Mới thuộc tỉnh lộ 14B, qua thôn Hợp Hòa, xe máy của anh Tia va chạm với xe buýt chạy tuyến Huế - Nam Đông mang BKS 75B – 012.98 do ông Trần Thanh Lãnh (SN 1959) điều khiển.

Cú va chạm khiến chiếc xe máy bị cuốn vào gầm xe buýt, 4 người nhà anh Tia ngã xuống đường. Các nạn nhân ngay lập tức được đưa đi cấp cứu nhưng vợ anh Tia đã tử vong.

Anh Tia và 2 con được chuyển về bệnh viện Trung ương Huế điều trị. Bệnh viện cho biết hiện 3 nạn nhân đang trong tình trạng rất nguy kịch.

TP HCM: Ôtô húc văng thanh chắn, lao qua trước mũi tàu hỏa

Chiếc ôtô húc văng thanh chắn băng qua đường ray trước khi tàu hỏa lao tới khiến nhiều người dân hốt hoảng.

Tối 1/6, khi tín hiệu báo tàu hỏa phát lên, nhân viên gác chắn tại khu vực cắt ngang đường Nguyễn Kiệm (quận Phú Nhuận, TP HCM) đang hạ thanh chắn xuống.

Khi thanh chắn đang hạ, nam tài xế lái ôtô 7 chỗ mang biển kiểm soát TP HCM lao tới, húc gãy thanh chắn, băng qua đường ray. Chiếc ôtô vừa qua thì tàu hỏa tới. Vụ việc khiến nhiều người đi đường một phen thót tim.

Hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh: Zing)

Tai nạn may mắn không gây thương vong về người nhưng khiến thanh chắn bị gãy, nhân viên phải cột dây thay gác chắn cho những đoàn tàu tiếp theo. Sự cố cũng khiến giao thông qua khu vực ùn tắc nghiêm trọng.

Phi Long (T/H)



Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến