Dòng sự kiện:
Bản tin trong ngày (4/4) : Nam Cường không thực hiện nghĩa vụ của người sử dụng đất?
04/04/2015 08:46:04
ANTT.VN - Nam Cường không thực hiện nghĩa vụ của người sử dụng đất?, VEC không can thiệp việc thanh toán giữa POSCO và nhà thầu phụ , Kịch tính những thương vụ sáp nhập ngân hàng sắp lộ diện ... là những tin tức đáng chú ý trong ngày 4/4

Tin liên quan

Tin mới ngày 4/4

Nam Cường không thực hiện nghĩa vụ của người sử dụng đất?

Tập đoàn Nam Cường trả lại hơn 800 ha đất dự án tại Thạch Thất trong khi đã bỏ ra một số tiền không nhỏ cho công tác chuẩn bị đầu tư. Vì sao Nam Cường lại “hào hiệp” đến thế hay có uẩn khúc gì đằng sau?

Kết luận thanh tra của Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Nội

Kết luận thanh tra của Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Nội

Từ thực kết quả thanh tra, Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Nội đã có kiến nghị, “Thu hồi diện tích 8.030.315,5m2 đất trên địa bàn các xã: Phú Kim, Hương Ngải, Thạch Xá, Chàng Sơn, Kim Quan, Canh Nậu, thị trấn Liên Quan thuộc huyện Thạch Thất do công ty cổ phần Tập đoàn Nam Cường Hà Nội được UBND tỉnh Hà Tây (trước đây) giao tại Quyết định số 2979/QĐ-UBND ngày 28/7/2008 để đầu tư xây dựng Khu đô thị Thạch Thất nhưng công ty chưa triển khai thực hiện trong 46 (bốn mươi sáu) tháng…” (Xem tin chi tiết...)

Agriseco: Chăm lo “gieo vốn cho bạn”, chểnh mảng “trồng vốn” của mình?

"Chăm lo gieo trồng đồng vốn của bạn" – đó là câu slogan nổi tiếng của Công ty CP chứng khoán Nông nghiệp Agriseco (HSX :AGR). Năm 2014, công ty đề ra kế hoạch “cướp thời cơ” để “vươn ra và đứng hàng đầu trong khu vực” nhưng với 352 tỷ đồng “bí kế” đem gửi ở ngân hàng thì hình như Agriseco đã quá chăm lo “gieo vốn cho bạn” mà chểnh mảng “trồng vốn” của mình?!

Agriseco: Chăm lo “gieo vốn cho bạn”, chểnh mảng “trồng vốn” của mình

Với kết quả hoạt động kinh doanh khó có thể xem là khả quan trên, trong các Báo cáo thường niên của mình, Agriseco vẫn “coi là một thành công” khi là một trong số ít công ty chứng khoán có lãi trong thị trường nhiều biến động. (Xem tin chi tiết...)

“Mãnh tướng” Nam Á thôi nhiệm để “hưng phục” Eximbank?

Thêm một “yếu nhân” của Ngân hàng Nam Á được cho thôi nhiệm để “biệt phái” sang Eximbank tiến hành công cuộc “trung hưng”

“Mãnh tướng” Nam Á thôi nhiệm để “hưng phục” Eximbank?

Chưa đến 10 ngày, NamABank đã chia tay cả bộ đôi TGĐ (trái) & Phó TGĐ(phải)

Đáng chú ý, tại NamABank, ông Vũ mới chỉ tham gia công tác kể từ tháng 2/2013. Trong quá trình đương nhiệm, cựu CEO này được đánh giá là đã có nhiều đóng góp tích cực cho ngân hàng và là một trong những thành viên thực hiện tái cấu trúc thành công cho Nam A Bank sớm hơn dự định.

Bên cạnh đó, ông cũng được biết đến với phương thức quản lý tập trung vào con người và chính là người đã cổ vũ cho phong trào hãy làm việc bằng tất cả trái tim và quan trọng là làm thế nào để người lao động yên tâm công tác, cống hiến hết mình cho tổ chức. Theo quan điểm của ôngTrần Ngô Phúc Vũ, để quản lý một đội ngũ nhân viên thì phải biết “truyền lửa” cho họ.(Xem tin chi tiết...)

Kịch tính những thương vụ sáp nhập ngân hàng sắp lộ diện

Những thương vụ hợp nhất, sáp nhập sắp lộ diện được dự báo sẽ có nhiều điểm mới, kịch tính hơn và làm thay đổi thứ hạng cũng như thị phần của thị trường, Ủy ban Giám sát Tài chính Quốc gia nhận định.

Kịch tính những thương vụ sáp nhập ngân hàng sắp lộ diện

Sự vào cuộc của các ông lớn ngân hàng quốc doanh như Vietinbank có thể khiến mùa sáp nhập, hợp nhất thêm kịch tính

Báo cáo tình hình kinh tế tháng 3 và quý III vừa được Ủy ban Giám sát Tài chính Quốc gia công bố. Theo đánh giá của cơ quan này, tiến trình tái cơ cấu hệ thống ngân hàng thời gian qua đã được đẩy mạnh, trong đó xu hướng sáp nhập, hợp nhất diễn ra mạnh mẽ hơn.

"Các thương vụ sáp nhập thời gian tới kỳ vọng nhiều điểm mới, kịch tính hơn, sẽ làm thay đổi thứ hạng và thị phần trên thị trường ngân hàng", báo cáo của Ủy ban Giám sát nhận định.(Xem tin chi tiết...)

VEC không can thiệp việc thanh toán giữa POSCO và nhà thầu phụ

Tổng công ty Đầu tư và Phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) cho biết, hình thức thanh toán giữa POSCO và nhà thầu phụ thuộc thẩm quyền của nhà thầu chính (POSCO), VEC không can thiệp vấn đề này.

POSCO là nhà thầu thi công gói A1, A2 và A3 dự án cao tốc Nội Bài - Lào Cai

POSCO là nhà thầu thi công gói A1, A2 và A3 dự án cao tốc Nội Bài - Lào Cai (ảnh:dantri.com.vn)

Theo VEC, đối với các công trình do Tổng công ty làm chủ đầu tư, POSCO là nhà thầu thi công 3 gói thầu xây lắp thuộc Dự án xây dựng đường cao tốc Nội Bài – Lào Cai là A1, A2 và A3. Các gói thầu này được triển khai thi công từ năm 2009 và đã hoàn thành, đưa vào sử dụng từ năm 2014.

Tại Dự án xây dựng đường cao tốc TP. Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây, POSCO là nhà thầu thi công gói xây lắp số 3 và gói xây lắp 5A. Hai gói thầu này lần lượt được khởi công vào năm 2009, 2013 và hiện cũng đã được hoàn thành, đưa vào khai thác. Riêng gói thầu 5A, POSCO thi công tốt vượt tiến độ tới 10 tháng.(Xem tin chi tiết...)

Bảo Minh (Th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến