Dòng sự kiện:
Băng nhóm cướp giật tài sản khách ngoại quốc sa lưới
10/09/2018 13:01:16
Từ Quảng Nam ra Đà Nẵng hành nghề móc túi, cướp giật, các đối tượng trong băng nhóm đã bị cảnh sát bắt giữ.

Ngày 10/9, CQĐT Công an quận Sơn Trà (Đà Nẵng) khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lê Xuân Tâm và Đỗ Phương Thạch, cùng trú huyện Tiên Phước (Quảng Nam) để điều tra hành vi cướp giật tài sản.

Theo hồ sơ điều tra, khoảng 20h45 ngày 27/8, chị Mylint Aung (SN 1979) cùng chồng là anh Na Lin OO (SN 1978, quốc tịch Myanmar đi dạo trên đường phố thuộc quận Sơn Trà thì bị 2 thanh niên đi xe máy áp sát giật túi xách, bên trong có 1 điện thoại iPhone5, một số giấy tờ quan trọng khác.

Thạch và Tâm tại cơ quan công an.

Sau khi tiếp nhận tin báo, Công an quận Sơn Trà tiến hành đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, xác định Lê Xuân Tâm là nghi phạm trong vụ việc.

Thời điểm này, Tâm cùng một số đối tượng có biểu hiện sử dụng ma túy tại nhà nghỉ trên địa bàn phường Hòa Thọ Tây, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng.

Tại CQĐT, Tâm thừa nhận hành vi của mình. Tiếp tục mở rộng vụ án, Tâm khai nhận trong tháng 8/2018 đã cùng với Đỗ Phương Thạch, Tạ Quang Toàn, Nguyễn Văn Thương, đều trú huyện Tiên Phước và một số đối tượng khác thực hiện trót lọt 5 vụ cướp giật tài sản của khách du lịch trên địa bàn quận Sơn Trà. Sau khi cướp giật được tài sản, bọn chúng chia nhau tiền tiêu xài cá nhân.

Hiện, ngoài việc bắt giam Thạch và Tâm, cơ quan chức năng đã đưa Thương và Toàn đi cai nghiện tập trung. Nhiều đối tượng có liên quan đến vụ việc đã bỏ trốn đang được cơ quan chức năng truy tìm.

Nhâm Thân 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến