Dòng sự kiện:
Đạo chích đi ô tô, chuyên đột nhập chung cư trộm nhiều tài sản
11/04/2018 01:15:20
Lợi dụng các căn hộ chung cư không có người, Lê Hữu Bình, trú tại TP Hà Tĩnh đã cạy khóa cửa và đột nhập vào nhà lấy nhiều tài sản.

Ngày 10/4, thông tin từ CQĐT Công an TP Vinh (Nghệ An) cho biết, đơn vị đang tạm giữ đối tượng Lê Hữu Bình (31 tuổi), trú tại TP Hà Tĩnh để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Lê Hữu Bình tại CQĐT.

Theo đó, vào khoảng 16h ngày 9/4, sau khi phá khóa căn hộ số 121, chung cư Quang Trung, TP Vinh, Bình đã đột nhập vào trong, trộm cắp tài sản và bị Công an phường Quang Trung bắt quả tang.

Tại đây, lực lượng chức năng đã thu giữ nhiều nữ trang bằng vàng cùng các phương tiện dùng để trộm cắp, trong đó có 1 ô tô mang biển số Hà Tĩnh. Ngay sau đó, đối tượng được đưa về trụ sở để tiếp tục điều tra.

Tang vật vụ án.

Tại CQĐT, bước đầu Bình khai nhận đã trộm trót lọt 4 căn hộ ở khu C2 và B4 của chung cư Quang Trung. Cụ thể, từ 15h đến khoảng 15h50 cùng ngày, Bình đi ô tô tới chung cư, sau đó mang theo các dụng cụ lên tòa nhà.

Đối tượng đã đi tới các căn hộ không có người ở nhà rồi phá khóa, đột nhập lấy nhiều tài sản như laptop, đồng hồ, vàng và tiền mặt. Khi thực hiện xong vụ trộm thứ 4 tại căn hộ 121 thì Bình bị công an bắt giữ.

Lê Hữu Bình còn khai nhận thêm, trong 2 ngày 5 và 6/4 vừa qua, cũng tại chung cư Quang Trung, y đã thực hiện trót lọt 4 vụ trộm cắp tài sản khác với tổng giá trị hơn 50 triệu đồng.

Hiện, vụ việc đang được Công an TP Vinh điều tra mở rộng.

Ngọc Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến