Dòng sự kiện:
Bắt đối tượng mang án Giết người cướp tiệm vàng ở Hải Phòng
12/07/2019 01:22:32
Công an Phường Đông Hải vừa bàn giao đối tượng trộm cắp tài sản được tại ngoại sau đó trốn khỏi địa phường cho Đội CSĐTTP về TTXH CAQ Lê Chân để tiếp tục điều tra xử lý.

Đối tượng trộm cắp tài sản là Nguyễn Khánh (SN 1980), trú tại 33/147 Đình Đông, phường Đông Hải, quận Lê Chân (Hải Phòng).

Theo đó, vào khoảng 13h30 ngày 5/5, Khánh điều khiển xe máy điện đến mua vàng trang sức tại cửa hàng vàng bạc Bảo Đức tại số 159 Nguyễn Đức Cảnh. Thấy chủ cửa hàng không để ý, Khánh liền nhanh tay trộm cắp 1 chiếc nhẫn vàng tây trị giá khoảng 6 triệu đồng cất vào túi.

Thế nhưng, ông chủ cửa hàng kịp phát hiện hành động lấy trộm chiếc nhẫn của Khánh nên đã tri hô mọi người.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt, lên kế hoạch bắt giữ đối tượng. Sau 2 giờ tích cực truy bắt, Nguyễn Khánh đã bị cơ quan công an bắt giữ.

Đối tượng Khánh.

Tuy nhiên, trong thời gian được tại ngoại để điều tra, đối tượng Khánh đã trốn khỏi địa phương. Ngày 20/6, CQĐT Công an quận Lê Chân đã ra quyết định truy nã đối với Nguyễn Khánh.

Đến khoảng 21h ngày 9/7, người dân phát hiện Khánh đang ngồi ăn uống với vài người bạn tại quán ăn trên đường Đông Khê, quận Ngô Quyền liền thông báo ngay cho lực lượng chức năng.

Ngay sau đó, lực lượng Công an phường Đông Hải đã có mặt, phối hợp bắt giữ đối tượng đưa về trụ sở.

Được biết, Nguyễn Khánh từng có 2 tiền án về các tội Giết người và Trộm cắp tài sản. Thời điểm gây án, Khánh mới ra tù được 3 tháng. 

Hiện, vụ việc đang được điều tra và làm rõ.

Quốc Phương

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến