Dòng sự kiện:
Bắt đối tượng rao bán 'hàng nóng' trên Facebook
06/11/2017 20:33:44
Nhận thấy nhu cầu tiêu thụ ngày một nhiều và lợi nhuận cao, Hùng đã liều lĩnh đăng lên Facebook cá nhân để rao bán vũ khí, công cụ hỗ trợ trái phép cho người dân địa phương và bạn hàng ở các tỉnh, thành khác.

Ngày 3/11, thông tin từ Công an thị xã Ba Đồn (Quảng Bình) cho biết, đơn vị này đang hoàn tất hồ sơ để xử lý Nguyễn Mạnh Hùng (24 tuổi), trú thôn Trung Thôn, xã Quảng Trung, thị xã Ba Đồn về hành vi mua bán công cụ hỗ trợ nguy hiểm.

Theo hồ sơ vụ việc, ngày 29/10, Công an thị xã Ba Đồn đã bắt quả tang Hùng khi đối tượng đang đang bán 1 khẩu súng, thân vỏ bằng nhựa để bắn điện.

Tiến hành khám xét nơi ở, lực lượng chức năng phát hiện và thu giữ thêm 1 khẩu súng nhựa bắn bằng điện, 7 bình xịt hơi cay, 9 con dao, mã tấu và gậy sắt...

Nguyễn Mạnh Hùng tại CQĐT.

Tại CQĐT, Hùng khai nhận số vũ khí trên được đối tượng mua từ tỉnh Quảng Ninh đưa về nhà cất giấu để bán cho ai có nhu cầu. Nhận thấy lợi nhuận cao và nhu cầu tiêu thụ tại địa bàn ngày càng nhiều, Hùng đã lên Facebook cá nhân rao bán với mong muốn sẽ có nhiều người biết tới. Loại hàng Hùng rao bán là những vũ khí, công cụ hỗ trợ trái phép trên mạng nhằm phục vụ nhu cầu của người dân địa phương và cả bạn hàng ở các tỉnh, thành khác.

Tang vật thu được từ nhà Nguyễn Mạnh Hùng.

Mỗi cây kiếm được Hùng rao bán với giá từ 500 - 700 ngàn đồng; bình xịt hơi cay từ 300 - 500 ngàn đồng và loại súng bắn điện có giá từ 1,2 triệu đến 1,5 triệu đồng.

Những số hàng khách đặt mua sẽ được đối tượng trực tiếp giao tận tay hoặc gửi qua đường bưu điện.

Hiện, công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

                                                                                                               Xuân Hương

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến