Dòng sự kiện:
Bên trong căn hộ đắt nhất Dubai
04/09/2015 15:52:10
ANTT.VN - Mặc dù vẫn chưa hoàn thiện và chỉ sẵn sàng để đưa vào sử dụng cho đến năm 2017, một căn hộ ở Dubai vẫn đã được bán đi nhanh chóng với cái giá không tưởng – 32 triệu Bảng Anh (tương đương 48,9 triệu đô la Mỹ).

Tin liên quan

Căn hộ này cũng chính thức trở thành căn hộ đắt nhất ở thành phố Dunbai – thành phố giàu có và sang trọng nhất thế giới.

Tọa lạc trên tầng cao nhất của tòa tháp ONE cao 25 tầng ở quần đảo nhân tạo hình cây cọ Palm ở Dubai. Căn hộ sang trọng gồm 1 bể bơi vô cực, 1 spa, 8 phòng ngủ hạng sang, trải rộng trên diện tích 3946,2 m2, 1 ban công siêu lớn rộng đến 1546 m2 và 1 gara để xe rộng 12 chỗ.

Một căn hộ cao cấp tọa lạc ở tầng thứ 25 của tòa nhà ONE trên quần đảo hình cây cọ Palm Jumeirah ở Dubai đã được bán với giá 32 triệu USD – tuy vậy căn hộ này vẫn chưa có sẵn để sử dụng cho đến năm 2017.

Thiên đường trên mặt đất: 8 phòng ngủ hạng sang trải dài trên một diện tích khổng lồ đến 3946,2 m2.

Từ phòng ngủ vẫn có thể thoải mái ngắm nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp của thành phố Dubai.

Khu căn hộ sang trọng với một bể bơi vô cực, 1 spa thư giãn và 1 gara để xe rộng 12 chỗ và 1 người giúp việc riêng.

Khu phức hợp được dự kiến hoàn thành vào năm 2017 và được xây dựng bởi tập đoàn quốc tế Omniyat and Drake & Scull International.

Toàn bộ tòa nhà được thiết kế bởi các kiến trúc sư của công ty SOMA tại New York với tầm nhìn toàn cảnh bao quát cả thành phố và biển.

Chỗ nghỉ ngoài trời trên nóc tòa nhà ONE - tòa nhà có khu căn hộ đắt nhất ở thành phố Dubai.

Khu tắm nắng phía trên căn hộ, các tiện nghi khác của căn hộ cao cấp bao gồm phòng tập thể hình, salon làm tóc và rạp chiếu phim.

Một chỗ ngồi ở tòa nhà ONE có thể nhìn ra toàn cảnh thành phố.

Trước đây, từng có một khu căn hộ tại tòa nhà chọc trời Burj Khalifa, Dubai trở thành khu căn hộ đắt nhất thành phố với giá bán 16,2 triệu USD, tuy nhiên mức giá này vẫn chưa là gì so với căn hộ vừa được bán trên đây với giá 48,9 triệu USD.

Phương Phương – Theo Dailymail

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến