Dòng sự kiện:
Bênh vợ bị tát, người chồng trút 'mưa dao' vào chủ nợ
17/09/2017 08:00:56
Bị chủ nợ ráo riết đòi 4 triệu đồng, ông Đặng cùng vợ quyết không trả, gây ra xô xát.

Ngày 16/9, TAND Hà Nội tuyên phạt Đỗ Như Đặng (còn gọi là Núp, 51 tuổi, ở huyện Gia Lâm, Hà Nội) án phạt 19 năm tù về tội Giết người.

Theo bản án sơ thẩm, ông Nguyễn Xuân Được cho bị cáo Đặng vay gần 4 triệu đồng song không đòi lại được.

Chiều 17/4/2012, biết Đặng đang ở một lều vịt, ông Được đến đòi tiền. Do bị cự cãi, ông Được tát vợ Đặng và xô xát với vợ chồng ông này. Do nhiều người can ngăn, ông Được bỏ về nhưng vẫn ấm ức. Còn Đặng ngay sau đó đuổi theo, lao vào chém ông Được cho tới khi nạn nhân ngã xuống ruộng.

Đi được một đoạn, ngoảnh lại thấy ông Được bò lên bờ, Đặng quay lại nhặt dao và tiếp tục xuống tay. Đặng đẩy nạn nhân xuống mương nước rồi mới bỏ đi. Một vài người đi làm đồng nhìn thấy, đưa ông Được đi cấp cứu. Nhà chức trách xác định những nhát đâm của Đặng đã khiến ông Được bị tổn hại 80% sức khoẻ.

Tại toà hôm nay, Đặng nhận tội, tỏ ra ân hận, tuy nhiên HĐXX nhậ định bị cáo quyết tâm phạm tội đến cùng, hành vi côn đồ, hung hãn. Việc nạn nhân không chết là nằm ngoài ý thức chủ quan cũng như mong muốn.

Có tình tiết giảm nhẹ là nhân thân tốt, đã bồi thường cho nạn nhân, gia đình có công với cách mạng, HĐXX tuyên phạt Đặng án 19 năm tù về tội Giết người.

Theo VnExpress
 

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến