Dòng sự kiện:
Các cụm rạp đồng loạt dành suất chiếu trực tiếp Chung kết U23 Việt Nam
27/01/2018 09:10:18
Nhằm tạo điều kiện cho khán giả Việt Nam có cơ hội theo dõi bóng đá trên màn ảnh rộng, các cụm rạp lớn CGV, BHD... đã đồng loạt dành suất chiếu trận chung kết U23 Việt Nam gặp U23 Uzbekistan vào chiều 27/1.

Khán giả có thể theo dõi trận chung kết U23 Việt Nam tại các rạp chiếu phim (Ảnh: AFC)

Hòa chung không khí khán giả cả nước đang hân hoan cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam trong trận chung kết đang cận kề. Các trường học, bệnh viện đều đã có những phương án lắp đặt màn hình lớn để mọi người có thể dễ dàng theo dõi trận chung kết từ đầu đến cuối. 

Mới đây, các cụm rạp chiếu phim lớn trên cả nước như BHD, CGV cũng chính thức thông báo sẽ dời các suất chiếu phim để dành chiếu trực tiếp trận chung kết U23 Việt Nam gặp U23 Uzbekistan vào chiều 27/1 

Trao đổi với PV Lao Động, đại diện truyền thông của CGV giải thích việc áp dụng chính sách này bởi muốn tạo điều kiện cho các khán giả Việt Nam có thể thưởng thức trọn vẹn trận đấu với hình ảnh và âm thanh sống động nhất tại các hệ thống rạp. Được biết, đây cũng là lần đầu tiên hệ thống rạp này áp dụng chính sách đặc biệt tại hầu hết các cụm rạp. 

Không chỉ CGV, hệ thống rạp BHD cũng thực hiện chính sách tương tự cho 7 rạp tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội và mở cửa miễn phí cho các khán giả. 

Đây có lẽ là một tin vui với người hâm mộ bóng đá khi không có cơ hội được theo dõi trực tiếp, ngoài những địa điểm quen thuộc như sân vận động, quán cà phê... khán giả Việt sẽ có cơ hội tiếp lửa cổ động cho U23 ngay tại các rạp chiếu phim. 

Title đã được ANTT thay đổi.

Theo Lao động

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến