Dòng sự kiện:
'Cái kết' của kẻ nhiễm HIV dâm ô bé 11 tuổi ở Ninh Bình
28/06/2018 08:33:09
TAND huyện Hoa Lư (Ninh Bình) đã tuyên phạt bị cáo Vũ Văn Hùng 2 năm 6 tháng tù về tội Dâm ô với trẻ em.

Ngày 27/6, TAND huyện Hoa Lư (Ninh Bình) đã đưa bị cáo Vũ Văn Hùng (52 tuổi), trú tại Trường Yên, huyện Hoa Lư ra xét xử và tuyên phạt 2 năm 6 tháng tù về tội Dâm ô với trẻ em.

Hùng là người đàn ông nhiễm HIV đã có hành vi dâm ô với cháu N.T.H.N (SN 2006, hàng xóm với bị cáo).

Ngoài mức án trên, tòa buộc bị cáo bồi thường 17,6 triệu đồng cho bị hại và gia đình, bao gồm tổn thất tinh thần, chi phí đi lại đưa cháu bé giám định, tiền mất thu nhập của mẹ nạn nhân.


Bị cáo bị HIV dâm ô trẻ em được đưa đến tòa bằng xe cứu thương. (Ảnh: NLĐ)

Một ngày cuối tháng 4/2017, trong lúc cháu N. qua nhà Hùng, vừa bê thùng mì tôm đi qua phòng ngủ, bất ngờ Hùng bảo cháu để thùng mì xuống giường. Sau đó, Hùng lấy tờ 10.000 đồng đưa cho cháu và nói: "Lần sau lại sang nữa nhé".

Sau đó, người đàn ông đẩy bé gái xuống giường để thực hiện hành vi đồi bại. Cùng lúc này, do thấy em gái không về, chị gái N. đã qua nhà Hùng và nhìn thấy sự việc, gọi tên em rất to.

Nghe thấy thế, Hùng đã vội đứng dậy và bỏ xuống bếp, còn bé N. được chị gái đưa về nhà.

Khi mẹ cháu N. về nhà đã được 2 chị em kể lại toàn bộ sự việc nên gia đình nạn nhân đã làm đơn trình báo cơ quan công an. Điều khiến gia đình lo lắng là kẻ dâm ô bé 11 tuổi này bị nhiễm HIV.

Quá trình điều tra, Vũ Văn Hùng không thừa nhận hành vi của mình mà chỉ thừa nhận có việc sang nhà bảo 2 cháu T. và N. đến lấy mì tôm về ăn. Sau đó T. không sang mà chỉ có N. sang.

Khi thấy quần áo N. bẩn nên Hùng đã bảo cháu đi tắm, do cháu không cởi được quần nên Hùng đã cởi hộ. Trong lúc đó, Hùng có động chạm tay vào cơ thể cháu, sau đó cháu N. về lúc nào Hùng không biết.

Theo kết luận giám định pháp y về tình dục cho thấy, màng trinh cháu N. chưa bị rách nhưng xung huyết gốc màng trinh… Rất may, kết quả xét nghiệm cho thấy cháu N. chưa bị nhiễm HIV (âm tính). 

Tại phiên xét xử ngày 27/6, bị cáo Vũ Văn Hùng nhất quyết không chịu tới tòa theo giấy triệu tập. HĐXX đã quyết định áp giải bị cáo Hùng tới tòa.

Rất nhiều cảnh sát hỗ trợ tư pháp, nhân viên y tế cùng lực lượng công an địa phương... đã có mặt tại nhà riêng của bị cáo này để thực hiện thủ tục áp giải. Một chiếc xe cứu thương đã được điều tới nhà, khi dẫn giải đến tòa, bị cáo Hùng đã được cho lên cáng đưa vào phía trong phòng xử.

Sau khi tòa tuyên á 2 năm 6 tháng tù giam về tội danh trên, trao đổi với báo Người Lao Động, gia đình bị hại cho rằng, việc tuyên bị cáo tội dâm ô là không phù hợp, mức bồi thường thiệt hại cũng phải được xem xét lại, gia đình sẽ kháng cáo bản án sơ thẩm của TAND huyện Hoa Lư.

Linh Nhi (T/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến