Dòng sự kiện:
Cần Thơ: Đánh bạc, một lãnh đạo Thanh tra giao thông bị khởi tố
18/08/2018 21:23:15
Một đội trưởng Thanh tra giao thông ở Cần Thơ vừa bị khởi tố, cấm đi khỏi nơi cư trú vì hành vi đánh bạc. Trước đó 1 năm có đến 7 cán bộ cũng tại bộ phận này đã bị tống giam vì nhận hối lộ trên 4,1 tỷ đồng.

Tối 18/8, thông tin từ báo Giao thông cho biết, Công an quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ vừa khởi tố bị can, cho tại ngoại và cấm đi khỏi nơi cư trú đối với ông Huỳnh Tấn Sĩ (SN 1981), Đội trưởng Thanh tra giao thông, Sở GTVT phụ trách địa bàn huyện Phong Điền, trú tại quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ về hành vi đánh bạc.

Ảnh minh hoạ

Theo CQĐT, trước đó, Công an phường An Bình đã bắt quả tang ông Sĩ đang đánh bạc với 4 người khác. Tuy nhiên khi làm việc với công an, ông Sĩ khai làm kinh doanh. Tại hiện trường công an thu giữ hàng chục triệu đồng tiền cùng nhiều tang vật có liên quan khác.

Các đối tượng tham gia đánh bạc cùng ông Sĩ cũng đều bị khởi tố.

Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

1 năm trước, cũng tại bộ phận Thanh tra giao thông này, 7 cán bộ lãnh đạo cấp đội đã bị tòa án đưa ra xét xử vì liên quan đến vụ nhận hối lộ trên 4,1 tỷ đồng. Vụ án này gây chấn động dư luận trong cả nước vào thời điểm đó vì có số cán bộ bị bắt nhiều và số tiền lớn như vậy kéo dài nhiều năm mới bị phát hiện, mang tính hệ thống, cấu kết với nhau để ép doanh nghiệp, buộc họ chung chi tiền.

Liên quan đến vụ án này, nhiều lãnh đạo sở, Thanh tra giao thông bị kỷ luật, cách chức, điều chuyển công tác; riêng Gám đốc Sở GTVT bị mất chức do liên đới trách nhiệm người đứng đầu đơn vị để xảy ra sai phạm nghiêm trọng đến mức nhiều thuộc cấp phải chịu án tù giam.

Linh Nhi (T/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến