Dòng sự kiện:
Chăm vợ ở viện, tranh thủ đi vận chuyển ma túy
11/10/2018 00:11:23
Trong lúc chăm vợ ở viện, Nguyễn Văn Hải (SN 1985), trú ở huyện Lý Nhân (Hà Nam) 'tranh thủ' đi vận chuyển thuê 20 bánh heroin thì bị công an phát hiện và bắt giữ.

Ngày 10/10, TAND tỉnh Nghệ An mở phiên tòa sơ thẩm xét xử bị cáo Nguyễn Văn Hải (SN 1985), trú tại xã Đức Lý, huyện Lý Nhân (Hà Nam) về tội Vận chuyển trái phép chất ma túy.

Nguyễn Văn Hải tại phiên tòa sơ thẩm ngày 10/10.

Theo cáo trạng, trước đó, Hải có quen một người đàn ông người Lào (không rõ lai lịch, địa chỉ) và thường liên lạc để bán và sửa chữa máy xúc.

Ngày 18/4/2018, người này gọi điện đặt vấn đề thuê Hải vận chuyển thuê ma túy với tiền công là 50 triệu đồng/chuyến và được Hải đồng ý.

Đến khoảng 21h30 ngày 21/4, khi Hải đang chăm sóc vợ đang điều trị ở Bệnh viện Đa khoa Tây Bắc, ở TX Thái Hòa (Nghệ An) thì có 1 người đàn ông bịt kín mặt đến gặp và thông báo địa điểm, phương thức giao nhận "hàng", đồng thời cho biết Hải sẽ nhận được tiền công sau khi giao dịch thành công.

Vào lúc khoảng 6h ngày 22/4, Hải điều khiển xe ô tô từ Bệnh viện Đa khoa Tây Bắc theo Quốc lộ 48 lên huyện Quỳ Hợp (Nghệ An) để lấy ma túy, sau đó quay về TX Thái Hòa.

Trên đường về, do bị hỏng xe nên Hải ghé vào một gara trên địa bàn phường Quang Tiến, TX Thái Hòa để sửa thì bị công an phát hiện, bắt quả tang cùng với 20 bánh heroin và 10 gói ma túy tổng hợp.

Tại phiên tòa, bị cáo đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình và mong muốn HĐXX giảm nhẹ hình phạt để có cơ hội làm lại cuộc đời, lo cuộc sống cho vợ con.

Sau khi xem xét, HĐXX đã tuyên phạt mức án tử hình đối với bị cáo Nguyễn Văn Hải về tội danh trên.

Ngọc Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến