Dòng sự kiện:
Cháy cửa hàng đồ cũ giữa phố, hai vợ chồng may mắn thoát nạn
26/03/2019 10:51:18
Ngọn lửa bao trùm lấy tầng 2 của một cửa hàng bán quần áo cũ tại TP Đà Nẵng khiến hàng trăm người dân xung quanh khu vực hoảng loạn.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 7h30 ngày 26/3, một vụ hỏa hoạn xảy ra tại căn nhà số 223 Nguyễn Hoàng, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng. Một số người dân ở đây cho biết, họ nhìn thấy cột khói bốc lên từ tầng 2 của căn nhà, sau đó ngọn lửa lan rộng, bốc cháy ngùn ngụt. Ngay lập tức, mọi người hô hoán, đập cửa gọi 2 vợ chồng đang ngủ trong nhà ra ngoài, đồng thời thông báo cho cơ quan chức năng.

Lực lượng chức năng tiến hành dập lửa.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC, Công an TP Đà Nẵng đã điều động 3 xe chữa cháy chuyên dụng đến hiện trường, cùng hàng chục chiến sĩ tiến hàng dập lửa, không để đám cháy lan rộng. Vụ cháy xảy ra vào lúc nhiều người dân ra đường đi làm khiến giao thông qua qua khu vực hỗn loạn, lực lượng CSGT đã phải chốt chặn 2 đầu, hướng dẫn người dân để đảm bảo an toàn.

Do cửa hàng có nhiều quần áo dễ bén lửa, gây không ít khó khăn cho lực lượng chức năng. Đến khoảng 8h30 cùng ngày, đám cháy cơ bản đã được khống chế hoàn toàn.

Hiện, nguyên nhân vụ cháy vẫn đang được tiếp tục làm rõ.

Nguyễn Huy – Thúy Vân

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến