Dòng sự kiện:
Chi cục thuế hoàng tráng án ngữ trên vùng bán sơn địa
22/05/2015 09:17:06
ANTT.VN – Chi cục thuế huyện Ba Vì hoành tráng án ngữ trên vùng bán sơn địa cạnh quốc lộ 32 khiến người đi qua cũng phải đứng lại chiêm ngưỡng.

Tin liên quan

Chi cục thuế Ba Vì hoành tráng trên vùng bán sơn địa

Xã Vật Lại nằm ở phía Tây Thành phố Hà Nội, cách trung tâm huyện Ba Vì 1,5km, cách trung tâm Hà Nội khoảng 50km. Vật Lại có vị trí địa lý đặc biệt: Là đầu nguồn của Sông Tích chảy xuôi về TP Hà Nội, có đường Quốc lộ 32 chạy qua và tiếp giáp với Thị trấn Tây Đằng là một trong những yếu tố thuận lợi trong việc phát triển kinh tế - xã hội. Đặc biệt, ở đây còn là nơi “đóng đô” của Chi cục thuế huyện Ba Vì, một trụ sở hoành tráng mà ai đi qua cũng phải ngước nhìn.

Trụ sở Chi cục thuế Ba Vì cao 5 tầng nằm ở Thôn Vật Phụ ngay bên đường quốc lộ. Theo quan sát của PV thì nơi đây khá vắng vẻ và xung quanh vẫn còn ngổn ngang vật liệu xây dựng.

Nhiều người dân đặt ra câu hỏi “Tại sao, trong khi đời sống nhân dân ở Ba Vì còn khá khó khăn lại xây dựng một trụ sở hành chính “lộng lẫy” như vậy?”.

Chi cục thuế Mê Linh hoành tráng bên quốc lộ 23

Chi cục thuế Mê Linh thuộc khu hành chính huyện Mê Linh thuộc địa phận thôn Đại Bái, quốc lộ 23, xã Đại Thịnh. Đi trên quốc lộ 23 có thể thấy rõ Chi cục thuế Mê Linh nổi bật với tòa nhà cao 7 tầng được sơn vàng.

Theo quan sát của PV, trụ sở lộng lẫy, to là vậy nhưng có khá ít người ra vào làm việc. Trong giờ hành chính nhưng cũng lác đác người đến làm việc. Trong thông báo số 14/TB-VP, truyền đạt Kết luận của Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Văn Sửu, Công tác thu ngân sách của huyện Mê Linh đạt kết quả thấp so với mức bình quân chung của thành phố.

Theo người dân ở đây cho biết, toàn bộ khu hành chính huyện Mê Linh được xây trên đất nông nghiệp. Theo chính sách, những gia đình bị thu hồi 30% đất sẽ được cấp một suất đất dịch vụ. Tuy nhiên, sau nhiều năm tiến độ cấp đất dịch vụ để “trả nợ” người dân vẫn chưa được thực hiện.

Thiên Di – Thủy Tiên

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến