Dòng sự kiện:
Chủ tịch UBND TP Hà Nội yêu cầu làm rõ vụ bác sỹ Xanh Pôn bị hành hung
16/04/2018 21:52:00
Liên quan đến việc một bác sỹ ở Bệnh viện Xanh Pôn (Hà Nội) bị hành hung khi đang ở bệnh viện, chiều ngày 16/4, Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội đã yêu cầu lực lượng chức năng vào cuộc xác minh, kiểm tra về vụ việc.

Chủ tịch Nguyễn Đức Chung giao cho Giám đốc Công an TP Hà Nội vào cuộc điều tra làm rõ thông tin mà báo chí đăng tải về việc bác sỹ bị hành hung vào ngày 13/4 và báo cáo Thành ủy, UBND Thành phố trước ngày 25/4.

Trong một diễn biến liên quan, GS-TS Trần Thiết Sơn - Trưởng bộ môn Phẫu thuật tạo hình, Đại học Y Hà Nội; kiêm Trưởng khoa Phẫu thuật Tạo hình của Bệnh viện Xanh Pôn cho biết, bác sỹ V.H.C là một bác sỹ nội trú có chuyên môn giỏi của khoa Phẫu thuật tạo hình Bệnh viện Xanh Pôn.

“Việc bác sỹ C. bị người nhà bệnh nhi tấn công vào tối ngày 13/4 khiến nhiều bác sỹ và nhân viên của bệnh viện đều cảm thấy bất an. Qua sự việc mong muốn cơ quan chức năng vào cuộc xác minh làm rõ vấn đề này để các bác sỹ yên tâm công tác”, ông Sơn nói.

Hiện trường xảy ra vụ việc (Ảnh trích xuất camera).

Ông Sơn cho biết thêm, việc bác sỹ C. bị người nhà bệnh nhân hành hung không phải là trường hợp đầu tiên của bệnh viện. Trước đó có nhiều trường hợp bác sỹ bị người nhà hành hung nhưng rồi lại cho qua. Tuy nhiên, vụ việc này diễn ra chỉ trong thời gian ngắn mà người nhà đã ngay lập tức hành hung khiến mọi người đều lo lắng.

Như đã đưa tin, vào khoảng 23h30 ngày 13/4, bệnh viện tiếp nhận bé trai khoảng 7 tuổi với vết thương trên trán. Đi cùng bệnh nhi là người đàn ông cao to, tóc buộc dài.

Trong lúc bác sĩ C. trao đổi với người nhà về tình trạng bệnh nhi, người nhà nói và hỏi rồi bất ngờ đứng dậy, đấm liên tiếp vào mặt bác sĩ. Sự việc diễn ra quá bất ngờ nên bác sĩ C. không kịp phản ứng và bị 2 cú đấm vào mặt. Một nhân viên y tế của bệnh viện nhìn thấy chạy vào can ngăn cũng bị người nhà bệnh nhi chửi bới tấn công.

Ngay sau đó, lực lượng bảo vệ của bệnh viện có mặt, phối hợp cùng Công an phường Điện Biên, quận Ba Đình (Hà Nội) can thiệp. Lúc này, người nhà bệnh nhân mới dừng chửi bới.

Lê Trung Anh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến