Dòng sự kiện:
Clip “sống ảo” của 9x Việt ồ ạt tấn công báo nước ngoài
16/12/2015 14:08:12
ANTT.VN - Video của Anh Đức cùng ekip không chỉ tạo được sức lan tỏa mạnh mẽ, thu hút được nhiều sự chú ý của cư dân mạng trong nước mà thậm chí còn cả nhiều trang báo lớn của nước ngoài như trang Daily Mail (Anh), trang Metro (Anh), trang tin tức quốc tế của MTV, trang tin Bored Panda, trang nhiếp ảnh Petapixel …

Tin liên quan

Đoạn clip mang tên “Bí kíp sống ảo - Sự thật đằng sau những bức ảnh online” do chàng sinh viên FPT Hồ Anh Đức cùng ekip thực hiện hiện đang đổ bộ lên nhiều trang báo nổi tiếng của nước ngoài.

Clip dài hơn 2 phút của bạn sinh viên sinh năm 1995 được xây dựng một cách cực kỳ sáng tạo và hài hước. Clip đã “vạch trần” sự thật “phũ phàng” đằng sau những bức ảnh nghìn like trên mạng xã hội.

Video của Anh Đức cùng ekip không chỉ tạo được sức lan tỏa mạnh mẽ, thu hút được nhiều sự chú ý của cư dân mạng trong nước mà thậm chí còn cả nhiều trang báo lớn của nước ngoài như trang Daily Mail (Anh), trang Metro (Anh), trang tin tức quốc tế của MTV, trang tin Bored Panda, trang nhiếp ảnh Petapixel …

Bài viết về video của Hồ Anh Đức được đăng trên trang Daily Mail của Anh (Ảnh chụp màn hình)

Bài viết trên trang Metro của Anh (Ảnh chụp màn hình)

Bài viết trên trang tin tức quốc tế của MTV (Ảnh chụp màn hình)

Trang nhiếp ảnh Petapixel...

... hay trang tin Bored Panda đều đưa tin về "Bí kíp sống ảo"

Trang Daily Mail miêu tả một cách hài hước về thủ thuật tạo ra những bức ảnh “nghìn like” của Anh Đức cùng nhóm bạn.

Ở bức ảnh đầu tiên, chỉ bằng một “mánh khóe” nho nhỏ là cõng theo một anh bạn tay đang lăm lăm chiếc máy ảnh trên lưng, chàng trai nắm tay bạn gái quay vòng tròn, kết quả được cho ra đời là “một bức ảnh ấn tượng gần giống như một cảnh quay trong phim Titanic khi Jack và Rose cùng khiêu vũ trên sàn nhảy” – Daily Mail viết.

Tiếp đến là một bức ảnh trắng đen chụp cảnh một chàng trai đang ngồi trầm ngâm nhìn ra cửa sổ. Hình ảnh này khiến “bạn tưởng chừng như anh ấy đang ở trong một quán café sang trọng hoặc đang ở nhà, và có lẽ, anh chàng đang mơ mộng về một tình yêu đã mất” – tờ báo Anh hài hước viết. Tuy nhiên, soi kỹ mới thấy thực chất anh chàng chỉ đang ngồi xổm tạo dáng trong một cây ATM.

Những bài viết của báo nước ngoài về clip của Hồ Anh Đức hiện đang thu hút được nhiều bình luận từ cộng đồng mạng thế giới. Hầu hết những bình luận này đều thể hiện sự quan tâm và thích thú đến đoạn clip của bạn trẻ Việt.

Phương Phương 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến