Dòng sự kiện:
Công an Hà Nội khen thưởng phóng viên báo Đời sống & Pháp luật
31/08/2015 10:53:59
Sáng 31/8, công an Hà Nội đã tổ chức biểu dương khen thưởng phóng viên báo Đời sống và Pháp luật vì thành tích phối hợp điều tra, làm rõ vụ việc.

Tin liên quan

Trung tuần tháng 4/2015, báo Đời sống & Pháp luật khởi đăng loạt bài thực trạng các loại giấy khám sức khỏe, giấy nhập viện, ra viện được làm giả rồi chào bán công khai trên mạng xã hội phục vụ những ai có nhu cầu. Ngay sau khi những thông tin này được đăng tải, công an thành phố Hà Nội đã cử đoàn công tác tới làm việc và phối hợp điều tra.

Đến tháng 5/2015, Phòng cảnh sát hình sự PC45 đã khởi tố vụ án "Làm giả con dấu, tài liệu cơ quan tổ chức", xử lý hình sự các đối tượng liên quan.

Đại diện công an Hà Nội trao giấy khen cho phóng viên báo ĐS&PL

Trong suốt quá trình điều tra, khám phá đường dây này, các phóng viên, biên tập viên báo Đời sống & Pháp luật đã dày công nghiên cứu phương thức, thủ đoạn, hành vi của các đối tượng liên quan. Những chứng cứ nêu trên đã giúp ích rất nhiều cho cơ quan điều tra sau này.

Ghi nhận sự phối hợp này, sáng 31/8, tại hội trường Phòng cảnh sát hình sự, đại diện công an thành phố Hà Nội đã trao giấy khen cho phóng viên Đoàn Văn Tân, Phạm Văn Diệu, Đào Lan Anh để ghi nhận những đóng góp không nhỏ của ba phóng viên nói riêng và tòa soạn báo Đời sống & Pháp luật nói chung liên quan đến vụ án "Làm giả con dấu, tài liệu cơ quan tổ chức".

Đại diện Công an Hà Nội cũng bày tỏ mong muốn các cơ quan báo chí sẽ tiếp tục có những hoạt động đồng hành cùng cơ quan chức năng trong công tác phòng chống tội phạm thời gian tới.

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến