Dòng sự kiện:
Công an vào cuộc điều tra vụ bắt xe chở cây ‘quái thú’ khổng lồ
06/04/2018 15:29:40
Lực lượng công an đã vào cuộc điều tra, làm việc với các bên liên quan vụ bắt 3 xe chở cây gỗ cổ thụ có hình dáng “quái thú”.

Ngày 6/4, Đại tá Phan Văn Minh, Trưởng Phòng Tham mưu tổng hợp (PV11), kiêm người phát ngôn Công an tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, lực lượng công an đã vào cuộc điều tra, xác minh các thông tin liên quan đến việc bắt giữ xe chở 3 cây cổ thụ.

Lực lượng Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đã vào cuộc điều tra vụ bắt giữ 3 xe chở cây "quái thú".

Theo đó, trước chỉ đạo của Phó Thủ tướng Chính phủ Trương Hòa Bình, Công an tỉnh này đang tiến hành làm việc với các bên bao gồm chủ doanh nghiệp vận tải (Công ty Hải Sơn), ông Kiều Văn Chương (32 tuổi), trú tại xã Tiến Xuân, huyện Thạch Thất (TP Hà Nội) - người đã cung cấp 3 bộ hồ sơ gốc và các tài xế vận chuyển.

Công an thị xã Hương Thủy thụ lý, làm việc với các bên liên quan đến số cây gỗ khủng này và báo cáo cho công an tỉnh sau khi hoàn tất xác minh.

Trước đó, ngày 5/4 chi cục Kiểm lâm tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết đã hoàn thành việc kiểm tra 3 bộ hồ sơ gốc về 3 cây "quái thú" được một người đàn ông cung cấp trước đó. Qua kiểm tra, hồ sơ gốc của 3 cây đầy đủ, được xác nhận đúng trình tự và đúng thẩm quyền. Sau khi xác minh hồ sơ liên quan, Chi cục Kiểm lâm Thừa Thiên - Huế tiếp tục phối hợp với Chi cục Kiểm lâm Đắk Lắk xác minh tại địa phương nơi có các hộ dân khai thác các cây này.

Hiện Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế đã vào cuộc điều tra, xác minh, dự kiến trong tuần sau sẽ có thông tin đến báo chí sớm nhất về phương án xử lý.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin

Phi Hoàng – Đình Tuấn

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến