Dòng sự kiện:
Công an vào cuộc vụ cháu bé 12 tuổi nghi bị dì ghẻ bạo hành phải nhập viện
18/06/2018 20:47:12
Cơ quan chức năng và Công an huyện Đô Lương (Nghệ An) đang vào cuộc xác minh làm rõ vụ việc liên quan đến cháu bé 12 tuổi nghi bị dì ghẻ bạo hành phải nhập viện.

Chiều 18/6, trao đổi với PV, Đại tá Thái Khắc Thống, Trưởng Công an huyện Đô Lương (Nghệ An) cho biết: “Vào sáng ngày 18/6, sau khi được báo cáo từ cơ sở, Công an huyện Đô Lương đã cử cán bộ xuống địa bàn, ghi lời khai của các bên liên quan để làm rõ sự việc. Nếu cần thiết đơn vị sẽ phối hợp cùng gia đình cháu bé Hoàng Đình T. sẽ tiến hành giám định nóng”.

Bé Hoàng Đình T. nghi bị gì ghẻ đánh. Ảnh cắt từ clip.

Cũng theo ông Nguyễn Quang Bằng, Trưởng công an xã Thái Sơn, huyện Đô Lương, sau khi nhận được trình báo của gia đình cháu bé Hoàng Đình T., đơn vị đã báo cáo sự việc lên Công an huyện Đô Lương, đồng thời mời các bên liên quan lên làm việc. Hiện, chúng tôi đang phối hợp điều tra làm rõ”.

Qua xác minh ban đầu, dì ghẻ nghi đánh cháu T. nhập viện được xác định là chị Thái Thị S. hiện đang công tác tại trường tiểu học trên địa bàn huyện Đô Lương.

Liên quan đến vụ việc này, phía Phòng Giáo dục và đào tạo huyện Đô Lương cũng đang phối hợp với cơ quan chức năng xác minh làm rõ.

Như ANTT đã đưa tin, qua lời kể của bé trai Hoàng Đình T. và gia đình cháu bé, vào khoảng 8h, ngày 17/6, em bị mẹ kế đóng cửa dùng tay đánh nhiều cái vào mặt, xoắn tai, dùng gậy đánh vào chân dẫn đến cơ thể đầy thương tích.

Phát hiện sự việc, ông nội và người thân đã đưa T. đến bệnh viện thăm khám và điều trị.

Sau khi sự việc xảy ra, ông nội em T. đã phát hiện và cùng người nhà đưa T. đến bệnh viện Đa khoa huyện Đô Lương thăm khám, nhập viện điều trị.

Được biết, mẹ ruột em T. đã mất. Cách đây 3 năm, bố lấy người vợ khác và đang sinh sống cùng T.

Ngọc Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến