Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: PSG phá 2 mục tiêu của MU, Mourinho bênh vực Klopp
13/03/2018 07:00:07
Aubameyang buồn vì không được dự Europa League, HLV Mourinho lên tiếng bênh vực Klopp, PSG phá 2 mục tiêu của MU, Thủ môn Bùi Tiến Dũng trở lại bắt chính tại AFC Cup... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Thua Indonesia, U16 Việt Nam giành ngôi Á quân

Ở trận chung kết Giải bóng đá quốc tế U16 Nhật Bản- Asean 2018 vừa kết thúc cách đây ít phút, U16 Việt Nam đã thua U16 Indonesia với tỷ số 0-1, giành vị trí Á quân.

Lingard được thưởng hợp đồng mới

Tiền vệ 25 tuổi chơi ngày càng tiến bộ ở mùa giải này với 13 pha lập công. Chính vì thế, BLĐ Quỷ đỏ muốn thưởng cho Lingard bản hợp đồng mới.

Cách đây gần một năm, Jesse Lingard đã ký gia hạn cùng đội bóng thành Manchester, hưởng mức thù lao mới 100.000 bảng/tuần. Thời điểm đó, nhiều nhà chuyên môn cho rằng anh không xứng đáng với khoản lương cao chót vót đó.

Tuy nhiên, Lingard dần đánh bật mọi lời chỉ trích và thi đấu cực kỳ ấn tượng trong đội hình của Mourinho. Theo lời đề nghị mới mà lãnh đạo MU đưa ra, chàng cầu thủ người Anh sẽ được nâng lương lên 140.000 bảng/tuần.

Anh sẽ được gọi lại tập trung ĐT Anh trong hai trận giao hữu sắp tới gặp Hà Lan và Italia, chạy đà cho VCK World Cup 2018 diễn ra tại Nga hè tới.

PSG phá 2 mục tiêu của MU

MU hướng đến mùa giải mới 2018-19 với 2 ưu tiên, Toni Kroos cho hàng tiền vệ, và Alex Sandro cho vị trí hậu vệ trái.

Tuy nhiên, MU đang vấp phải rắc rối, khi PSG vừa can thiệp. Đội bóng thủ đô Paris vạch kế hoạch lôi kéo cả hai cầu thủ này.

Le Parisien đưa tin, PSG đưa ra mức lương hậu hĩnh để lôi kéo Kroos. Về khoản chi tiền, các ông chủ Qatar luôn nổi bật hơn MU.

Cũng theo La Parisien, PSG đang đàm phán với Juventus về Alex Sandro. Các quan chức ở sân Công viên các Hoàng tử không hài lòng với Kurzawa và Yuri, những hậu vệ trái được mua về gần đây.

PSG đang có "băng đảng Brazil" trong phòng thay đồ. Đây là yếu tố để họ tin vào cơ hội đánh bại MU.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng trở lại bắt chính tại AFC Cup

Ngôi sao của U23 Việt Nam Bùi Tiến Dũng sẽ bắt chính trong trận đấu giữa FLC Thanh Hóa gặp Bali United ở bảng G AFC Cup 2018 diễn ra trên SVĐ Mỹ Đình ngày 13/3.

Trước đó, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã bắt chính trong toàn bộ các trận đấu loại AFC Champions League và 2 lượt đầu vòng bảng AFC Cup. Thế nhưng, tại trận lượt đi gặp Bali United trên sân khách cách đây một tuần, ngôi sao của U23 Việt Nam đã ngồi ở băng ghế dự bị, nhường chỗ cho đàn anh Trần Bửu Ngọc. Khi đó, đội bóng xứ Thanh thua ngược CLB Indonesia Bali United 1-3.

Ronaldo và Ramos ngăn Pogba tới Real Madrid

Theo thông tin đăng tải trên tờ Don Balon, trung vệ đội trưởng Sergio Ramos và tiền đạo Cristiano Ronaldo đang cố gắng thuyết phục Chủ tịch Real Madrid - Florentino Perez không mua tiền vệ Paul Pogba trong Hè 2018. Tuyển thủ Pháp đang được cho là muốn rời bỏ M.U để tới sân Bernabeu.

HLV Mourinho lên tiếng bênh vực Klopp

Jose Mourinho vừa lên tiếng bảo vệ HLVJurgen Klopp sau khi thuyền trưởng của Liverpool phản ứng quá khích ở khu vực kỹ thuật trong trận derby nước Anh cuối tuần qua.  “Klopp đã không nói gì xúc phạm các trọng tài. Ông ấy chỉ buồn vì một pha xử lý của cầu thủ trong đội và điều đó cũng từng xảy ra với tôi trước Crystal Palace.”

VPF đề nghị Ban kỷ luật VFF xử lý mạnh tay CĐV Hải Phòng

Xung quanh vụ cổ động viên (CĐV) Hải Phòng cố đốt và ném pháo sáng trên sân Hàng Đẫy, trong trận đấu giữa Hà Nội và Hải Phòng ở vòng 1 V-League, VPF sẽ gửi hồ sơ sang Ban kỷ luật VFF, với đề nghị cần phải xử nặng để làm gương cho giải đấu.

Aubameyang buồn vì không được dự Europa League

Cầu thủ đắt nhất lịch sử Arsenal không đủ điều kiện dự Europa League cùng đội bóng mới vì đội bóng cũ của anh, Borussia Dortmund cũng xuống chơi ở Europa League. UEFA không chấp nhận điều này, và Pierre-Emerick Aubameyang rất thất vọng. "Tôi thấy thật tệ khi ngồi ngoài nhìn đồng đội thi đấu. Hiện tại tôi chỉ ra sân một trận mỗi tuần, trong khi ở Dortmund tôi ra sân ba ngày một trận. Điều luật của UEFA là rào cản quá lớn", chân sút người Gabon chia sẻ.

5 cầu thủ dẫn đầu cuộc đua Chiếc giày vàng

Lionel Messi, Mohamed Salah, Edinson Cavani, Harry Kane và Ciro Immobiel cùng có thành tích 24 bàn ở giải vô địch quốc gia trong mùa 2017-2018. Đây cũng là 5 ứng viên lớn nhất cho danh hiệu Chiếc giày vàng mùa 2017-2018.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến