Dòng sự kiện:
Costa Rica - Serbia: 'Ngựa ô' quá khứ đối đầu hiện tại
17/06/2018 17:12:38
Trước trận đấu giữa Costa Rica – Serbia diễn ra vào 19h hôm nay (17/6), người hâm đang háo hức xem ai sẽ là 'ngựa ô' thực sự của giải đấu.

Ở một bảng đấu tử thần trong kỳ World Cup 2014 trên đất Brazil nhưng Costa Rica đã trở thành "ngựa ô" khi tạo ra nhiều cú sốc lớn khi vào đến tận vòng 1/8 và chỉ chịu thua Hà Lan ở vòng tứ kết sau thất bại ở loạt sút phạt đền.

Thành công là quá lớn đối với một đội bóng được coi là kẻ lót đường cho những ông lớn. Nhưng liệu ở World Cup 2018 họ có lặp lại kỳ tích đáng nể đó?

Trận đấu giữa Costa Rica – Serbia vào tối nay, người hâm mộ đang háo hức xem ai sẽ là “ngựa ô" thực sự của giải bóng đá lớn nhất hành tinh.

Đối đầu một Serbia đang được nhận định sẽ nằm ở nhóm "ngựa ô" ở giải đấu này, liệu những cầu thủ ở độ tuổi trung bình thuộc dạng lớn nhất World Cup 2018 (khoảng 30 tuổi) có gây nên bất ngờ hay "hiện nguyên hình" một kẻ lót đường ở giải đấu này.

Về phía Serbia, sau khi sa thải HLV Slavoljub Muslin (người giúp Serbia giành vé dự World Cup), LĐBĐ Serbia đã bổ nhiệm HLV Krstajić tiếp quản ghế nóng.

Nhưng lo lắng ban đầu nhanh chóng tiêu tan khi HLV Krstajić đang chứng minh tài năng của mình với việc thắng 4/7 trận dẫn dắt Serbia. Và ông đang tạo cho Serbia một lối chơi phòng ngự, phản công khó chịu.

Bên cạnh đó, Serbia còn mang tới World Cup 2018 dàn hảo thủ chất lượng như Matic, Ivanović, Kolarov… và đặc biệt là Milinković-Savić. Tiền vệ trẻ này đã thi đấu tuyệt hay trong màu áo Lazio mùa giải vừa qua.

Trận đấu giữa Costa Rica – Serbia diễn ra vào tối nay, người hâm mộ đang háo hức xem ai sẽ là "ngựa ô" thực sự của giải bóng đá lớn nhất hành tinh.

Đoàn Tân

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến