Cục quản lý cạnh tranh khuyến cáo về sản phẩm C2, Rồng đỏ nhiễm chì
01/07/2016 08:37:08
ANTT.VN – Hôm qua 30/6, Cục Quản lý cạnh tranh – Bộ Công Thương ra thông báo về việc thu hồi 2 lô trà xanh C2 và nước tăng lực Rồng đỏ do Công ty URC Hà Nội sản xuất và phân phối vì lý do có hàm lượng chì vượt tiêu chuẩn công bố.

Tin liên quan

Đó là các sản phẩm trà xanh hương chanh C2 thuộc lô sản xuất ngày 04/02/2016; hạn sử dụng: 04/02/2017 và sản phẩm nước tăng lực Rồng đỏ hương dâu thuộc lô sản xuất ngày sản xuất ngày 10/11/2015, hạn sử dụng: 10/8/2016.

Quyết định thu hồi sản phẩm không đạt tiêu chuẩn chất lượng VSATTP nói trên được căn cứ theo Điều 22 Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và báo cáo của Công ty URC Hà Nội.

Theo đó, công ty URC Việt Nam đang trong quá trình thu hồi và tiêu hủy hai lô sản phẩm bị ảnh hưởng nêu trên cũng như thực hiện một số nội dung khác theo quy định của pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Cục Quản lý cạnh tranh khuyến cáo người tiêu dùng ngừng sử dụng các sản phẩm thuộc diện bị thu hồi: Khi mua các sản phẩm tương tự nói trên, người tiêu dùng cần lưu ý kiểm tra ngày sản xuất (Vị trí thông tin ngày sản xuất có thể xem theo hướng dẫn như ảnh minh họa nêu trên).

Trong trường hợp đã mua hoặc đã sử dụng các sản phẩm thuộc diện thu hồi nói trên thì nhanh chóng liên hệ với Công ty URC Hà Nội theo số điện thoại 1900.1740 để được tư vấn và hỗ trợ.

Trong trường hợp cần thiết có thể liên hệ với Phòng Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, Cục QLCT để được tư vấn, hỗ trợ về pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và cung cấp thông tin về vụ việc theo số điện thoại miễn phí 1800.6838 hoặc email: bvntd@moit.gov.vn .

Minh Minh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến