Dòng sự kiện:
Cựu cầu thủ SLNA về làm phó tướng tại Sài Gòn FC
06/02/2018 15:43:49
Sau khi chia tay sự nghiệp thi đấu, cựu trung vệ của SLNA, Nguyễn Minh Đức mới đây đã được bổ nhiệm làm trợ lý HLV cho tân HLV trưởng Phan Văn Tài Em ở Sài Gòn FC.

Ở mùa giải 2017, CLB SLNA đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng V.League với 34 điểm giành được, cũng ở mùa giải này, đội bóng thành Vinh đã giành chức vô địch Cúp quốc gia và đoạt vé tham dự đấu trường AFC Cup 2018.

Cựu trung vệ Nguyễn Minh Đức về làm trợ lý HLV ở Sài Gòn FC

Tuy nhiên, sau mùa giải này trung vệ kỳ cựu Nguyễn Minh Đức của SLNA cũng đã quyết định nói lời giã từ sự nghiệp thi đấu ở tuổi 33. Trước khi chia tay với sự nghiệp cầu thủ, Minh Đức đã theo học các khóa HLV nên thời điểm hiện tại cựu cầu thủ này đã đáp ứng các yêu cầu của công tác huấn luyện.

Sau khi chia tay với sự nghiệp thi đấu, cựu trung vệ của SLNA, Nguyễn Minh Đức đã được mời về làm trợ lý cho tân HLV trưởng Phan Văn Tài Em ở Sài Gòn FC. Đây là một điều không quá bất ngờ bởi thực tế, Minh Đức còn có mối quan hệ thân thiết với ông Trần Tiến Đại - tân chủ tịch của Sài Gòn FC khi cả hai cùng làm việc ở đội Sài Gòn Xuân Thành trước đây.

Bên cạnh đó, Minh Đức cũng là đồng hương của trợ lý Nguyễn Thành Công và từng là đồng đội của HLV trưởng Phan Văn Tài Em khi cùng khoác áo ĐT Việt Nam (từng đứng trong hàng ngũ của ĐT Việt Nam giành chức vô địch AFF Cup 2008). Với sự xuất hiện của Minh Đức, bộ sậu BHL của Sài Gòn FC đã được trẻ hóa hoàn toàn và hứa hẹn mang đến những luồng gió mới cho V.League mùa giải 2018.

Trong sự nghiệp của mình, Minh Đức có thời gian 5 năm gắn bó với SLNA ở mùa giải 2002-2007. Sau đó, trung vệ này tiếp tục có 3 năm gắn bó với Hải Phòng (2008-2011). Nhà vô địch AFF Cup 2008 cũng có 2 năm thi đấu tỏng màu áo CLB Sài Gòn Xuân Thành của bầu Thụy trước khi trở lại đất Cảng, nơi có gia đình nhỏ của mình ở đó. Năm 2013, Minh Đức “quy cố hương” và gắn bó với đội bóng xứ Nghệ 4 mùa giải trước khi giải nghệ sau khi mùa giải 2017 kết thúc.

Theo Thể Thao Việt Nam

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến