Dòng sự kiện:
Ông Dương Vũ Lâm nói gì về thông tin nhận thưởng cao nhất U23 Việt Nam?
06/02/2018 10:50:00
Liên quan đến thông tin cho rằng trưởng đoàn Dương Vũ Lâm là người nhận thưởng cao nhất đội tuyển U23 Việt Nam, ông Lâm khẳng định thông tin trên là không đúng và đó là những tin đồn ác ý nhắm vào ông.

Trao đổi trên báo Lao động về nguồn tin rằng đội tuyển U23 Việt Nam đã chia thưởng xong, trong đó, trưởng đoàn Dương Vũ Lâm là người nhận thưởng cao nhất, với mức 20% tổng thưởng của toàn đội (tương đương với vài tỷ đồng), ông Lâm cho biết bản thân ông cũng bất ngờ với nguồn tin trên. 

Ông Dương Vũ Lâm (ngoài cùng bên phải) là trưởng đoàn U23 Việt Nam.

"Thực sự đó là một tin đồn ác ý. Tôi xin thông báo rằng, tôi là người không nằm trong diện chia thưởng sau kì tích của U23 Việt Nam. Không chỉ tôi mà GĐKT Gede, hay cán bộ truyền thông, cán bộ phòng ĐTQG của VFF đi theo đoàn cũng không nằm trong diện chia thưởng”, ông Dương Vũ Lâm nói thêm.

Về phương án chia tiền thưởng của đội tuyển U23 Việt Nam, thông tin trên báo Dân trí cho biết, số tiền thưởng sẽ được chia làm 5 mức A, B, C, D, E. Mức A là mức thưởng cao nhất, mức E là mức thưởng thấp nhất.

Theo đó, những thành viên nhận được mức thưởng loại A sẽ là HLV trưởng Park Hang Seo, cùng các cầu thủ thường xuyên thi đấu chính thức. Mức B sẽ dành cho các trợ lý HLV như các ông Lư Đình Tuấn, Nguyễn Đức Cảnh (chuyên trách thủ môn), số các cầu thủ thường xuyên được vào sân thay người như Hà Đức Chinh, Phạm Xuân Mạnh…

Mức C là mức dành cho các cầu thủ dự bị, mức D là mức dành cho các bác sĩ của đội tuyển. Còn mức E là mức thưởng dành cho săn sóc viên, nhân viên hậu cần và cán bộ truyền thông của đội tuyển U23 Việt Nam.

Riêng trưởng đoàn Dương Vũ Lâm và GĐKT VFF Jurgen Gede không nằm trong bất cứ mức nào trong cả 5 mức thưởng vừa nêu, mà họ được thông báo là chỉ nhận được quà từ đội tuyển U23 Việt Nam.

Với thành tích đạt được tại giải U23 Châu Á, đến thời điểm hiện tại, U23 Việt Nam đã được thưởng lên đến 50 tỷ đồng.

Theo kế hoạch, HLV Park Hang-seo sẽ trở về Hàn Quốc nghỉ ngơi và có lịch giao lưu với sinh viên trường đại học Hàn Quốc (Hankuk University, Seoul) ngày 11/2. Bởi vậy, chỉ trong vài ngày tới số tiền hơn 15 tỷ đồng đã được giải ngân sẽ được chia và chuyển tới tay các thành viên đội U23 Việt Nam.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến