Dòng sự kiện:
Đại úy CSGT phải bồi thường 20 triệu đồng vì đạp vào người dân
03/06/2018 13:06:03
Ngoài bị kỷ luật, điều chuyển công tác vì có hành vi đạp vào người dân trong lúc làm nhiệm vụ, đại úy công an ở Cà Mau còn phải bồi thường 20 triệu đồng cho người này.

Nguồn tin từ Infonet cho hay, Công an huyện Thới Bình (Cà Mau) vừa làm trung gian để gia đình Đại úy Trần Hoàng Huy (nguyên cán bộ Đội CSGT, trật tự và cơ động huyện) bồi thường 20 triệu đồng cho ông Bùi Văn Giang (40 tuổi), ngụ xã Tân Bằng, huyện Thới Bình.

Ông Giang là người bị Đại úy Trần Hoàng Huy đạp vào người dẫn đến nhập viện. Sau khi nhận tiền bồi thường, ông Giang cho biết sẽ không khiếu nại nữa và muốn mọi chuyện kết thúc.

Như VietNamNet đưa tin, đêm 15/1, ông Giang nhậu với bạn, trên đường về đến khu vực gần cầu Kênh 6, xã Tân Bằng thì thấy CSGT phía trước nên dừng lại, đi đến gặp lực lượng tuần tra để xin dẫn bộ qua chốt nhưng không được đồng ý.

Ông Giang sau đó bị CSGT kiểm tra nồng độ cồn, lập biên bản, tạm giữ xe. Trong lúc đôi co, do tinh thần bị kích động, mất bình tĩnh khi bị xô ngã, Đại úy Huy đã đạp vào người ông Giang khiến người này phải nhập viện và làm đơn tố cáo.

Đại úy Huy sau đó bị kỷ luật cảnh cáo và điều chuyển công tác sang Đội Cảnh sát thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp thuộc Công an huyện Thới Bình.

Ngoài ra, hàng loạt cán bộ gồm: Trưởng Công an huyện Thới Bình bị kiểm điểm rút kinh nghiệm; Phó trưởng công an huyện phụ trách lĩnh vực giao thông, trật tự bị kiểm điểm rút kinh nghiệm vì không xử lý kịp thời các sai sót, không báo cáo kịp thời lên cấp trên.

Công an tỉnh Cà Mau cũng kiểm điểm, hạ bậc thi đua năm 2018 đối với ông Nguyễn Thành Phước, Đội trưởng Đội CSGT huyện Thới Bình, điều động sang làm nhiệm vụ khác ngoài lực lượng CSGT.

Ông Trần Hoàng Anh, cán bộ Đội CSGT huyện Thới Bình bị kiểm điểm, hạ bậc thi đua năm 2018.

2 ông Triệu Phú, Lâm Quốc Bình, cán bộ Đội CSGT huyện Thới Bình bị kiểm điểm rút kinh nghiệm. 2 ông này nằm trong tổ công tác.

Linh Nhi (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến