Dòng sự kiện:
Đánh bom ở Thái Lan: Số người chết tăng lên 21 người
18/08/2015 08:51:10
ANTT.VN - Số người chết đã tăng lên đến 21 và 123 người bị thương trong vụ đánh bom khủng bố tại một ngôi đền ở thủ đô Bangkok Thái Lan đêm hôm qua (17/8).

Tin liên quan

Cảnh sát đứng bên cạnh đền thờ bị đánh bom tại trung tâm Bangkok vào sáng nay (Ảnh: AFP)

Đến sáng hôm nay (18/8) số người chết từ vụ đánh bom ở thủ đô Thái Lan đã tăng lên 21 người và 123 người bị thương. Tối qua, cảnh sát xác nhận có 19 người chết, trong đó có 2 người Trung Quốc và 1 người Philippines, cho đến hôm nay, có thêm 2 khách du dịch Hồng Kông cũng được xác định đã thiệt mạng trong cuộc tấn công nhắm vào một ngôi đền nổi tiếng trung tâm thủ đô Bangkok, Thái Lan.

Phát ngôn viên của cảnh sát, Prawut Thavornsiri, nói với phóng viên AFP: “Số người chết hiện tại là 21”, và số người bị thương là 123. Ông nói về cuộc tấn công vào tối qua: “Quả bom nhằm mục đích giết càng nhiều người càng tốt khi phát nổ vào thời điểm ngôi đền đông đúc vào khoảng 6 đến 7 giờ tối”

Các nhà chức trách cho biết trước đó vụ đánh bom tại đền Erawan ở trung tâm thành phố Bangkok đã giết chết ít nhất 10 người Thái Lan, ít nhất 1 người Trung Quốc và 1 người Philippines. Quốc tịch của những nạn nhân khác vẫn chưa được xác định rõ ràng.

Cơ quan nhập cư Hồng Kông cho biết vào sáng nay rằng họ “xác nhận rằng hai người dân Hồng Kông đã thiệt mạng trong vụ đánh bom” cùng với 6 người khác bị thương đang được đưa đến bệnh viện để điều trị.

Hãng tin Tân Hoa Xã của Trung Quốc cho biết vào tối qua rằng hai công dân nước họ đã chết, trong khi Chính phủ các nước Singapore và Đài Loan báo cáo rằng một số công dân của họ bị thương.

Cuộc tấn công đã nhanh chóng bao trùm không khí đâu buồn lên khắp thế giới. Từ văn phòng Liên Hợp Quốc, Tổng Thư ký Ban Ki-moon phát đi một tuyên bố nói rằng ông đã bị sốc từ vụ việc.

Phương Phương – Theo CNA 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến