Dòng sự kiện:
Danh tính 2 đối tượng đâm trọng thương bảo vệ trường học ở Thái Bình
04/12/2017 20:18:04
Công an huyện Kiến Xương (Thái Bình) đã xác định danh tính hai đối tượng liên quan đến vụ việc bảo vệ trường học THCS Vũ Tây bị đâm trọng thương.

Chiều 4/12, lãnh đạo Công an huyện Kiến Xương (Thái Bình) cho biết, 2 đối tượng liên quan đến vụ bảo vệ 1 trường học trên địa bàn bị đâm trọng thương là Đinh Ngọc Phương (SN 2002), học sinh trường THPT dân lập H.Đ, huyện Kiến Xương; trú tại thôn Tiền Phong, xã Vũ Tây và Phạm Văn Tiến (SN 1998), trú cùng thôn.

Trong đó Tiến là người trực tiếp cầm dao đâm trọng thương ông Lê Quang Vinh (SN 1959), trú tại thôn Bình Sơn, xã Vũ Tây, huyện Kiến Xương, là bảo vệ trường THCS Vũ Tây.

Trường THCS Vũ Tây, nơi xảy ra vụ việc

Trước đó, khoảng 13h20 ngày 1/12, khi trường bắt đầu mở cổng đón học sinh thì có 2 nam thanh niên chở nhau trên xe mô tô phóng thẳng vào sân trường. Ông Vinh phát hiện đã chặn đầu xe ngăn lại, không cho vào. Giữa 2 bên vì vậy xảy ra cự cãi, dẫn đến xô xát.

Bất ngờ, 1 trong 2 nam thanh niên mở cốp xe lấy ra 1 con dao nhọn đâm ông Vinh trọng thương.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, công an đã bắt được 1 đối tượng. Đối tượng còn lại là học sinh lớp 10 được cha mẹ bàn giao cho Công an huyện Kiến Xương vào chiều cùng ngày.

Ông Vũ Đình Sơn, Hiệu trưởng trường THCS Vũ Tây cho biết: "Ngay sau khi nhận được tin báo, tôi lập tức chỉ đạo cán bộ, giáo viên có mặt tại trường đưa ông Lê Quang Vinh vào trạm xá xã Vũ Tây cầm máu, sau đó chuyển nạn nhân lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình cấp cứu. Rất may, vết đâm chỉ vào phần mềm vùng bụng, sau khi được cầm máu và cấp cứu kịp thời, nên không nguy hiểm đến tính mạng.

Đến nay, sức khỏe của ông Vinh dần hồi phục, đã đi lại được và dự kiến sẽ được cho xuất viện trong nay mai. Toàn bộ chi phí điều trị sẽ do nhà trường hỗ trợ chi trả".

Được biết, ông Lê Quang Vinh là thương binh, làm bảo vệ hợp đồng cho trường THCS Vũ Tây từ đầu năm học 2016 - 2017.

Hiện, cơ quan chức năng đang khẩn trương xác minh, điều tra làm rõ, củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Trần Tưởng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến