Dòng sự kiện:
Diệp Lâm Anh và chồng thiếu gia trao nụ hôn ngọt ngào ở lễ đón dâu
05/05/2018 15:36:15
Ở nghi thức xin dâu sáng 5/5 tại nhà cô dâu, Diệp Lâm Anh và chú rể thể hiện tình cảm ngọt ngào trong sự chúc phúc của hai bên gia đình và bạn bè.

Video Diệp Lâm Anh rạng rỡ lên xe hoa về nhà chồng 

Sáng 5/5, lễ thành hôn của Diệp Lâm Anh và thiếu gia Đức Phạm diễn ra tại nhà riêng. Không gian lễ cưới tại nhà cô dâu được trang trí nổi bật, sang trọng với hai gam màu đỏ và vàng.

Cô dâu được mẹ chăm lo và chỉnh trang phục trước khi gia đình nhà trai tới. Diệp Lâm Anh cho biết cô coi mẹ như bạn nên mọi chuyện đều có thể chia sẻ với bà.

Cô dâu xinh đẹp bên dàn phù dâu. Họ đều diện áo dài đỏ "ton sur ton" với gam màu của không giang lễ đón dâu.


Diệp Lâm Anh và ông xã đã có 3 năm hẹn hò trước khi quyết định về chung nhà. Đức Phạm từng du học Canada trước khi về Việt Nam kinh doanh công ty của gia đình.

Lễ vật nhà trai mang tới đón dâu được sắp xếp tỉ mỉ.

Diệp Lâm Anh và chú rể hạnh phúc trong sự ủng hộ của hai bên gia đình. Cô từng chia sẻ cha mẹ chồng tâm lý, hiện đại và cởi mở nên không có chút nghi ngại khi con dâu tham gia showbiz.

Trong lễ cưới, chú rể trao cho cô dâu nụ hôn nồng nàn. Diệp Lâm Anh khẳng định chú rể kém tuổi cô nhưng trưởng thành và chững chạc.

Cô dâu lộ vòng hai lớn hơn bình thường. Trước đó, trong tiệc độc thân với những người bạn, Diệp Lâm Anh cũng khiến mọi người nghi ngờ khi vòng 2 to bất thường, làm dấy nghi vấn cô đang mang thai.

Cô dâu được mẹ chồng trao trang sức. Diệp Lâm Anh cho biết cô yêu quý và gần gũi với mẹ chồng. Mẹ chú rể được nhận xét trẻ hơn so với tuổi.

Diệp Lâm Anh xúc động ôm mẹ ruột trước khi lên xe hoa về nhà chồng.

Theo Zing.vn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến