Dòng sự kiện:
Điều tra vụ mẹ chồng tạt axit vào người con dâu ở Quảng Bình
02/01/2018 21:00:51
Vụ việc mẹ chồng tạt axit vào người con dâu gây bỏng nặng khiến nhiều người dân thôn Tân Hiền, xã Hiền Ninh, huyện Quảng Ninh (Quảng Bình) chưa hết bàng hoàng.

Theo thông tin từ ông Võ Văn Quê, Trưởng Công an xã Hiền Ninh, huyện Quảng Ninh (Quảng Bình), sự việc xảy ra vào khoảng 20h30 ngày 1/1, trước cửa tiệm vàng Kim Phúc, ở thôn Tân Hiền, xã Hiền Ninh.

Sau khi cùng chồng đi chơi về, chị Nguyễn Thị Hằng (SN 1982) có lời qua tiếng lại với mẹ chồng là bà Lê Thị An (SN 1959). Trong lúc cãi cọ, bất ngờ, bà An đã lấy một ca axit mà hàng ngày gia đình dùng để chế tác vàng tạt ngay vào người con dâu.

Sự việc xảy ra quá bất ngờ khiến chị Hằng không kịp phản ứng và bị bỏng toàn thân. Ngay sau đó, nạn nhân được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam – Cu Ba Đồng Hới.

Nhận tin báo, Công an xã Hiền Ninh và đồn Công an Nam Long đã có mặt để lập biên bản, xử lý sự việc; đồng thời báo tin lên Công an huyện Quảng Nịnh.

Đoạn đường nơi xảy ra vụ việc.

Một người hàng xóm sống gần nhà bà An cho biết, lâu nay mọi người nhận thấy, giữa bà An và con dâu chỉ xảy ra mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu thông thường như bao gia đình khác. Việc chị Hằng bị  tạt axit vào người khiến ai cũng bàng hoàng và phẫn nộ.

Cũng theo lời người hàng xóm này, bà An và chồng vốn đã ly hôn hơn 1 năm nhưng vẫn sống chung 1 nhà. Tuy nhiên, bà này không tham gia vào việc kinh doanh của chồng và con trai. Còn chị Hằng là giáo viên cùng chồng và 3 người con sinh sống ở căn nhà bên cạnh.

"Lâu nay bà An bị bệnh tiểu đường nặng nên sức khỏe cũng yếu, có thể bà ấy bệnh tật nên sinh ra khó tính rồi hành động dại dột cũng nên", người này nói.

Được biết, hiện tại, tình hình sức khỏe của chị Hằng chuyển xấu nên đã được người thân đưa ra Hà Nội tiếp tục chữa trị.

 Xuân Hương

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến