Dòng sự kiện:
Điều tra vụ nam sinh lớp 12 đánh chết bạn ở Tuyên Quang
25/10/2017 11:22:51
Trong giờ ra chơi, Ngọc bị 2 bạn học cùng trường hỏi tên và bất ngờ bị 2 người này xông vào đấm đá túi bụi khiến nạn nhân gục ngay tại chỗ.

Sự việc xảy ra vào khoảng 10h30 ngày 23/10, khi các học sinh của trường THPT Tháng 10, xã Mỹ Bằng, huyện Yên Sơn (Tuyên Quang) đang trong giờ ra chơi.

Lúc này, trong đám đông ở sân trường xuất hiện 2 người tên Dương Minh Long (đã bỏ học) và Nguyễn Văn Vượng (học sinh lớp 12A5 của trường)lên tiếng hỏi có ai tên Ngọc không?

Đúng lúc này, Lý Hồng Ngọc (học sinh lớp 12A4 của trường) đã trả lời là “Có tao”. Ngay sau đó, Ngọc bất ngờ bị 2 đối tượng trên xông vào đánh khiến nạn nhân gục ngay tại chỗ.

Sau khi sự việc xảy ra, Ngọc được đưa đưa tới trạm xá cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó.

Sự việc nhanh chóng được báo lên cơ quan công an. Tiếp nhận thông tin, Công an tỉnh Tuyên Quang có mặt tại hiện trường điều tra vụ việc.

Sáng 25/10, trao đổi với PV, ông Đỗ Văn Dậu – Chủ tịch UBND xã Mỹ Bằng, huyện Yên Sơn xác nhận trên địa bàn có xảy ra sự việc trên.

Ông Dậu cho biết, thời điểm gây án, 2 đối tượng này không mang theo hung khí, chỉ đánh bằng tay chân, không may vào chỗ hiểm khiến nạn nhân tử vong.

Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Tuyên Quang tiếp tục điều tra.

Vương A Kiều

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến